Quang Hải đáp máy bay về nước, mất hơn 1 ngày mới tập trung đội tuyển quốc gia

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chỉ có mặt ở đội tuyển quốc gia vào cuối ngày 19/9 dù đáp chuyến bay về nước vào sáng 18/9. Anh sẽ tham dự 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Ấn Độ và Singapore.

Cụ thể, Quang Hải đã lên máy bay từ Pháp để trở về Việt Nam trong ngày 18/9. Dự kiến nhanh nhất là 12 tiếng, anh mới có mặt ở Hà Nội.

qh-len-mb-1663546127.png
Trên trang Facebook cá nhân của mình, Quang Hải đăng tải hình ảnh đã lên máy bay để về nước hội quân cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Sau khi đặt chân tới Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải bay thêm chuyến nữa để hội quân cùng đồng đội tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến, tối 19/9, cầu thủ này mới có mặt ở nơi tập trung đội tuyển quốc gia.

Trong đợt tập trung tháng 9 này, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải tam hùng trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Hai đối thủ của đội tuyển Việt Nam là Ấn Độ và Singapore. Dự kiến, Lịch thi đấu sẽ là các trận: Việt Nam - Singapore (21/9), Việt Nam - Ấn Độ (27/9). Nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia sẽ tham dự trận đấu gặp đội Huyền thoại Borussia Dortmund diễn ra ngày 28/9, nhưng Quang Hải không có tên.

Trước đó, vào rạng sáng 18/9, Quang Hải đã thi đấu trận đấu thuộc vòng 9 Ligue 2 giữa Pau FC và Valenciennes. Quang Hải được vào sân 10 phút cuối trận, góp công nhỏ trong chiến thắng 1-0 của đội bóng miền Nam nước Pháp. Như vậy, Pau FC đã giành 2 chiến thắng liên tiếp, tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng.

hai-1663546300.jpeg
Quang Hải được vào sân 10 phút cuối trận, góp công nhỏ trong chiến thắng 1-0 của đội bóng miền Nam nước Pháp ngày 18/9.

Quang Hải đã có 7 trận đấu cho Pau FC mùa này, trong đó có 2 lần đá chính và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tổng cộng, anh đã có 220 phút thi đấu ở Ligue 2. Đây là con số khá khiêm tốn so với kỳ vọng của người hâm mộ.

Anh Minh