Quận 7 khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 31

Ngày 10/6, nhân dịp Lễ tổng kết hoạt động thể dục thể thao của quận 7, thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022, UBND quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ vinh danh khen thưởng lực lượng huấn luyện viên, vận động viên của quận đã thi đấu đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

quan-7-1-1654924664.jpg
Lãnh đạo quận 7 trao tặng giấy khen cho các vận động viên xuất sắc

Tại SEA Games 31, thể thao quận 7 đã đóng góp 2 trọng tài làm nhiệm vụ ở môn cầu mây, kickboxing và 5 vận động viên trong thành phần của đoàn Thể thao Việt Nam ở các bộ môn kickboxing, taekwondo, bơi, rowing, canoeing tại SEA Games 31. Trong đó, các vận động viên đã thi đấu xuất sắc và góp công mang về 3 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ cho đoàn thể thao nước nhà.

Những cái tên nổi bật phải kể đến như: võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn xuất sắc giành HCV môn kickboxing hạng cân 51 kg; kình ngư Lương Jeremie xuất sắc giành HCV nội dung tiếp sức 4x100m tự do nam, 2 HCB 100m tự do cá nhân và tiếp sức 4x100m hỗn hợp, 1 HCĐ 50m tự do cá nhân môn bơi; võ sĩ Trần Hồ Duy  giành HCV môn taekwondo nội dung quyền tiêu chuẩn; vận động viên Phan Mạnh Linh giành HCB môn rowing. Với những thành tích đó, lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân quận đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng cho mỗi vận động viên.

Tại buổi lễ, võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn chia sẻ: “Hôm nay tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn các lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân quận 7, ban Giám đốc Trung tâm thể dục thể thao quận đã quan tâm, hỗ trợ cho các VĐV. Được trở thành một phần của thể thao quận 7, góp sức mang về các thành tích cho đơn vị nhà là niềm tự hào và vinh dự của tôi. Sau kỳ SEA Games 31, tôi nhận thấy bản thân vẫn còn một số yếu điểm cần khắc phục nên sẽ cố gắng tập luyện theo giáo án, kế hoạch của ban huấn luyện đề ra, cải thiện về chuyên môn, kỹ thuật để đạt kết quả tốt hơn, làm rạng danh thể thao quận nhà”.

P.V