PUBG Mobile giới thiệu các nội dung trong hợp tác với Lionel Messi

Mới đây, PUBG MOBILE chính thức giới thiệu một bộ sưu tập trang phục in-game độc đáo và nhiều vật phẩm giới hạn khác, qua đó giúp người chơi thể hiện được bản lĩnh thể thao của họ tại đấu trường sinh tồn khắc nghiệt độc quyền mang chủ đề xoay quanh huyền thoại bóng đá Lionel Messi.

esport-1-1669355557.jpg
Cuối tháng 10 vừa qua, PUBG Mobile đã công bố thương vụ hợp tác mới cùng danh thủ bóng đá Lionel Messi

Tháng 11/2022, PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn trên điện thoại số 1 thế giới, hân hạnh giới thiệu 20 vật phẩm mới mang chủ đề Lionel Messi đến với trò chơi. Cầu thủ bóng đá huyền thoại sẽ có màn ra mắt tại PUBG MOBILE cùng bộ sưu tập trang phục đặc biệt và các vật phẩm độc quyền khác, giúp cho người chơi thỏa sức bùng nổ, qua đó thể hiện được bản lĩnh của mình trên các chiến trường sinh tồn.

Người chơi sẽ có cơ hội trở thành các huyền thoại khi sở hữu các trang phục Thủ quân Messi cũng như các phụ kiện mới như vật trang trí, dù lượn, chảo và hơn thế nữa. Cụ thể, các vật phẩm hợp tác Lionel Messi bao gồm balo, mũ ba, chảo, PP-19 Bizon, Mini14, MK47, AKM, móc treo và lựu đạn. Tiếp theo là các vật phẩm huyền thoại bao gồm có ngoại trang, mũ ba, mặt nạ và dù. Cuối cùng còn có trọn bộ ngoại trang máy bay, ván trượt, xe dacia. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận được Áo đấu độc quyền thông qua dịp hợp tác PUBG Mobile x Messi từ sự kiện “Thư mời của Messi”. “Thật hào hứng khi chứng kiến PUBG Mobile giới thiệu các vật phẩm mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện. Tôi không thể chờ được tới lúc được thấy người chơi khoác lên những bộ trang phục đầy mãn nhãn”, Messi chia sẻ. "Việc hợp tác với PUBG Mobile quả là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi cũng thấy tự hào về những thành tựu mà đôi bên đã cùng nhau đạt được. Hiện tôi đang rất nóng lòng được đến với chiến trường PUBG Mobile và sử dụng chính các vật phẩm mới in-game đặc biệt này".

esport-2-1669355556.jpg

Trong khi đó, Vincent Wang, Trưởng bộ phận phát hành PUBG Mobile của Tencent Games nhấn mạnh: "Hợp tác Messi là niềm vinh hạnh của chúng tôi và cũng thật tự hào khi có thể khắc họa hình ảnh anh ấy vào PUBG Mobile. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ đối với người chơi PUBG Mobile và người hâm mộ bóng đá, do đó tôi mong rằng mọi người sẽ tận hưởng việc thỏa sức thể hiện khả năng của mình qua những vật phẩm mới đặc biệt in-game".

“Thật hào hứng khi chứng kiến PUBG MOBILE giới thiệu các vật phẩm mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện. Tôi không thể chờ được tới lúc được thấy người chơi khoác lên những bộ trang phục đầy mãn nhãn" - Messi cho biết - ”Việc hợp tác với PUBG MOBILE quả là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi cũng thấy tự hào về những thành tựu mà đôi bên đã cùng nhau đạt được. Hiện tôi đang rất nóng lòng được đến với chiến trường PUBG MOBILE và sử dụng chính các vật phẩm mới in-game đặc biệt này".

esport-3-1669355557.jpg
Trước Messi, PUBG Mobile đã hợp tác với ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc Son Heung-Min trong sự kiện đặc biệt hồi tháng 7/2021

“Hợp tác Messi là niềm vinh hạnh của chúng tôi và cũng thật tự hào khi có thể khắc họa hình ảnh anh ấy vào PUBG MOBILE”, Vincent Wang - Trưởng bộ phận phát hành PUBG MOBILE của Tencent Games chia sẻ. ”Đây là khoảnh khắc đáng nhớ đối với người chơi PUBG MOBILE và người hâm mộ bóng đá, do đó tôi mong rằng mọi người sẽ tận hưởng việc thỏa sức thể hiện khả năng của mình qua những vật phẩm mới đặc biệt in-game”.

Cuối tháng 10 vừa qua, PUBG Mobile đã công bố thương vụ hợp tác mới cùng danh thủ bóng đá Lionel Messi - một trong những tượng đài huyền thoại của làng thể thao thế giới.

Lionel Messi luôn được xem là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất hành tinh. Trong quãng thời gian thi đấu Messi đã chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý, bao gồm kỷ lục 7 lần giành "Quả bóng Vàng" và 6 lần giành "Chiếc giày Vàng" châu Âu. Messi còn được biết tới với những nỗ lực đóng góp vì cộng đồng thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF.

Trước Messi, PUBG Mobile đã hợp tác với ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc Son Heung-Min trong sự kiện đặc biệt hồi tháng 7/2021.

P.V