"Liverpool là đối thủ khó khăn nhất của Man City"

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận rằng, The Kop mới luôn là thách thức lớn nhất của Man City trên đường chinh phục những danh hiệu.

Tâm điểm đáng chú ý nhất của vòng 11 Premier League cuối tuần này là màn so tài giữa Liverpool và Man City. Ở nhiều mùa giải gần đây, 2 đội là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Premier League. Song, trong khi Man City vẫn duy trì được sức mạnh thì Liverpool lại sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Arsenal mới đang là đội bóng cạnh tranh với The Citizens trong cuộc đua vô địch.
pep-1665809003.jpeg
Huấn luyện viên Pep Guardiola không xem nhẹ Liverpool ở trận đấu đêm mai

Trước màn đụng độ, Liverpool mới chỉ giành 10 điểm sau 8 trận, kém 13 điểm so với Man City. Tuy nhiên, không vì thế mà huấn luyện viên Pep Guardiola xem nhẹ thầy trò ông Klopp ở trận đấu đêm 16/10. Ông thậm chí vẫn xếp The Reds vào nhóm cạnh tranh chức vô địch.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Liverpool luôn luôn là thách thức lớn nhất đối với Man City trong mọi hoàn. Tôi biết chất lượng nhân sự mà họ có trong đội hình. Nếu tình hình giữ nguyên như thế này với 10 trận còn lại của mùa giải, tôi sẽ nói rằng tôi không nghĩ họ có thể bắt kịp Man City.

Thế nhưng vào lúc này, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Gặp Liverpool luôn khó khăn kể từ khi tôi dẫn dắt Man City. Chắc chắn đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn và tôi không mong đợi điều gì khác. Trận đấu sẽ được quyết định trên sân chứ không phải dựa vào vị trí trên Bảng xếp hạng của 2 đội".

Cũng trong buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ Man City về áp lực tại Anfield. Ông cho rằng, Man City sẽ phải thể hiện hết mình để vượt qua sức ép và giành chiến thắng.
Bảo Ngọc