Paul Pogba muốn tiếp tục làm việc với huấn luyện viên Rangnick

Sau tuyên bố cứng rắn của huấn luyện viên Rangnick, tiền vệ Paul Pogba đã thể hiện sự xuống nước và cho biết, muốn tiếp tục làm việc với vị chiến lược gia người Đức.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United đang trở thành một chủ đề nóng của giới truyền thông. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng đến mùa Hè năm 2022, trong bối cảnh anh cùng người đại diện Mino Raiola chưa ngồi vào bàn đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

Chia sẻ với báo giới, "siêu cò" Raiola khẳng định, "Pogba có rất nhiều lựa chọn, ở lại Man United là một trong số đó”. Tuy nhiên, khi đôi bên vẫn chưa xúc tiến ký hợp đồng mới, còn Man United cũng không mặn mà. Pogba được cho đang đòi được tăng lương cao ngất thì mới chịu ở lại, nhưng ông Rangnick khuyên Ban lãnh đạo MU không nên giữ một cầu thủ không còn muốn cam kết hay chiến đấu hết mình vì câu lạc bộ.

Paul Pogba muốn tiếp tục làm việc với huấn luyện viên Rangnick

Phát biểu với báo giới mới đây, ông Ralf Rangnick tuyên bố Man United không tìm cách giữ chân nếu Pogba muốn ra đi: “Các cầu thủ phải muốn ở lại và cống hiến cho đội bóng như Man United. Nếu đã không muốn thi đấu, thì việc đội bóng tìm cách thuyết phục anh ta ở lại là điều bất hợp lý. Chúng tôi sẽ không níu kéo ai ở lại câu lạc bộ”, vị chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

Sau tuyên bố cứng rắn của ông Ralf Rangnick đã khiến tiền vệ người Pháp xuống nước. Theo ESPN, Pogba đã bày tỏ sự sẵn lòng muốn làm việc với huấn luyện viên Rangnick tại Old Trafford.

"Ngôi sao" người Pháp gần như đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương cơ trong lúc làm nhiệm vụ cho đội bóng "áo Lam" hồi tháng 11 và có thể là một phần trong kế hoạch của Rangnick ở thời gian còn lại của mùa giải.

Trong khi đó, Man United được cho đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pobga ở chuyển nhượng tháng 1/2022 nhưng với điều kiện tiền vệ này phải thông báo cho câu lạc bộ về nguyện vọng ra đi.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, cựu danh thủ John Barnes đã tiến cử cho Manchester United một cầu thủ vô cùng chất lượng để thay thế cho Paul Pogba. Cụ thể, cái tên mà danh thủ người Anh muốn nhắc đến chính là tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, ông cho hay: “De Jong sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Manchester United. Có vẻ như Paul Pogba sắp rời đội bóng nên việc mang về một cái tên thay thế là rất quan trọng.

Đặc biệt hơn, nếu người đó là một cầu thủ trẻ và tài năng, sẽ có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ đá chính ở câu lạc bộ. De Jong sở hữu mọi tố chất, về phạm vi chuyền bóng, cường độ và một thái độ tuyệt vời. Đó chính xác là những gì Man United đang cần ở hàng tiền vệ”.

Về tương lai của Pogba, theo tiết lộ từ Rudy Galetti, Juventus đã lên kế hoạch mang ngôi sao người Pháp trở lại thành Turin. Cụ thể hơn, họ sẵn sàng mang 2 "ngôi sao" chất lượng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi.

Thông qua trang Twitter cá nhân, nhà báo người Ý chia sẻ: "Sau cuộc đàm phán với Raiola, họ muốn thực hiện một động thái vào tháng Giêng. Juve có thể cung cấp Alex Sandro (được Rangnick đánh giá cao) và Rabiot để thực hiện một thương vụ miễn phí. Man United sẽ sớm xem xét khả năng ra đi của tiền vệ người Pháp".

 Kim Anh