Paris Saint-Germain sớm kích hoạt điều khoản mua đứt Goncalo Ramos

Mặc dù, Goncalo Ramos chưa để lại nhiều dấu ấn trong thời gian qua, tuy nhiên, đội bóng thành Paris đã sớm kích hoạt điều khoản mua đứt "ngôi sao" người Bồ Đào Nha từ câu lạc bộ Benfica.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 vừa qua, câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) đã chiêu mộ Goncalo Ramos theo dạng cho mượn từ Benfica. Hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi có thời hạn 1 năm kèm tuỳ chọn mua đứt. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chiêu mộ Goncalo Ramos theo phương thức này để tránh vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Trong thời gian khoác áo PSG, Goncalo Ramos chưa thể hiện được nhiều. Cụ thể, tuyển thủ Bồ Đào Nha mới chỉ ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 15 trận. Trung bình, Goncalo Ramos ghi 1 bàn cho PSG sau mỗi 371 phút.

goncalo-ramos-1700716690.jpg
Goncalo Ramos chính thức trở thành cầu thủ của PSG

Vì lý do trên nên Goncalo Ramos không được huấn luyện viên Luis Enrique tin tưởng trong hơn 2 tháng qua. Bằng chứng là cựu tiền đạo của Benfica thường xuyên vào sân từ ghế dự bị và không có nhiều thời gian thi đấu.

Tuy nhiên mới đây, PSG đã kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút người Bồ Đào Nha. Đội bóng thành Paris đã thông báo thông tin này trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Paris Saint-Germain vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã kích hoạt tuỳ chọn mua Goncalo Ramos. Tiền đạo người Bồ Đào Nha kí hợp đồng đến năm 2028 với đội bóng”, trích thông báo của đội bóng Paris.

PSG không tiết lộ chi tiết thương vụ này. Tuy nhiên, theo truyền thông Pháp và chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức phí của Goncalo Ramos là 80 triệu euro. Đội bóng Ligue 1 phải trả ngay cho Benfica 65 triệu euro. PSG thanh toán 15 triệu euro còn lại tuỳ thuộc vào thành tích của Goncalo Ramos.

Kim Anh (tổng hợp)