Olivier Giroud gửi lời tri ân đến Chelsea trước khi đến Milan

Tiền đạo Olivier Giroud đã sử dụng phương tiện truyền thông để nói lời chia tay đến các đồng đội cũ ở câu lạc bộ Chelsea trước khi chuyển đến đội bóng mới AC Milan.

Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận với AC Milan để cho phép Olivier Giroud chuyển đến đội bóng đang chơi tại Serie A với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Giroud thi đấu cho Chelsea từ đội bóng đối thủ cùng thành phố là Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vào giai đoạn nửa cuối mùa giải cuối cùng dưới triều đại của Arsene Wenger tại CLB.

The Blues sẽ thu về phí chuyển nhượng 2 triệu bảng cho tuyển thủ người Pháp. Thỏa thuận này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng Giroud đã xác nhận thông tin này bằng cách bày tỏ lời tri ân đến các đồng đội cũ ở câu lạc bộ Chelsea trong một bài đăng trên trang mạng xã hội Twitter.

Giroud gửi lời cảm ơn đến đội bóng cũ

Trong bài viết trên Twitter, Giroud viết: “Gửi đến toàn thể The Blues, với các đồng đội, Ban huấn luyện và toàn thể đội bóng một lời cảm ơn vì những khoảnh khắc đặc biệt này. Tôi đang bắt đầu cuộc hành trình mới một cách nhẹ nhàng và hạnh phúc. Những danh hiệu vô địch tại FA Cup, Europa League và Champions League đều rất tuyệt vời".

Tiền đạo 34 tuổi đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải vừa qua khi cán đích ở vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng Premier League và lên ngôi vô địch tại Champions League.

Trong cuộc hành trình giành chức vô địch Champions League mùa giải 2020-2021, Giroud ghi được 6 bàn và giúp The Blues có lần thứ 2 trong lịch sử giành danh hiệu vô địch châu Âu cấp CLB.

Ở đội tuyển Pháp, Giroud đang là cầu thủ có số lần khoác áo nhiều thứ 5 trong lịch sử của Les Bleus với 110 lần ra sân. Anh cũng đang là chân sút ghi nhiều bàn thứ nhì trong lịch sử tuyển Pháp với 46 bàn thắng, chỉ xếp sau Thierry Henry với 5 bàn ít hơn.

Vĩnh Toàn