Nữ cổ động viên Argentina gây sốc khi cởi áo ăn mừng 

Một nữ cổ động viên Argentina đã gây sốc khi bất ngờ cởi áo ăn mừng chiến thắng của đội tuyển trong trận chung kết, ngay trên sân vận động Lusail...

argen1-1671527766.jpg

Những người đi cùng cô gái này đã vô cùng lo lắng khi bạn mình bị các nhân viên an ninh trên sân “hộ tống” ra khỏi sân vận động Lusail sau khi cô cởi áo ăn mừng chiến thắng của Argentina trong trận chung kết World Cup. Cô bị bắt gặp khoe và lắc ngực trần, điều vi phạm luật nghiêm ngặt ở Qatar. Một cảnh sát đã phát hiện ra và cô lập tức được hộ tống khỏi sân vận động.

argen-1671527785.jpg

Có những lo ngại rằng, cô có thể phải vào tù vì người ta không thấy có dấu hiệu nào của người phụ nữ này sau khi cô bị đưa khỏi sân vận động. Hành vi của cô bị cấm ở quốc gia Arab. Phụ nữ đi du lịch ở quốc gia này bị cấm mặc quần áo bó sát hoặc hở hang. Mặc dù cô gái nọ không phải người Qatar, không cần mặc abaya (áo choàng), nhưng áo của cô - theo quy định - phải che được phần giữa và vai, đồng thời váy và quần phải dài đến đầu gối.

Hiện chưa có thêm thông tin về vụ việc. Nếu may mắn, cô có thể sẽ được thả mà không phải ngồi tù, nhưng cần phải nộp một khoản tiền phạt lớn. Đó là quy định tại Qatar.

Mai Anh