Nhà của Benzema bị trộm “ghé thăm”

Ngôi nhà sang trọng của cầu thủ Karim Benzema đã trở thành mục tiêu mới nhất của đám đạo chích khi anh còn đang bận cùng các đồng đội ở Real Madrid tham gia trận đấu gặp Elche diễn ra hôm Chủ nhật (23/1).

Chỉ vài ngày sau khi vợ và các con của Victor Lindelof buộc phải trốn vì đám côn đồ đột nhập vào ăn cắp tài sản và khiến gia đình cầu thủ Manchester United cảm thấy lo sợ, tới lượt Benzema trở thành cái tên mới nhất trong giới cầu thủ bị trộm “ghé thăm”. Ngôi nhà của Benzema đã được nhắm đến khi anh đang bận thi đấu cho Los Blancos trong trận hòa 2-2 của họ trước Elche.

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, căn nhà sang trọng của anh ở San Sebastian de los Reyes bị một nhóm đạo chích đột nhập. Những kẻ tấn công đã vào nhà anh qua khu vườn, lấy đi một số đồ đạc và tẩu thoát mà không gặp bất cứ sự cản trở nào. Tuy mất của nhưng cũng rất may cho tiền đạo người Pháp khi ngôi nhà của anh vào thời điểm đó không có ai đang ở. Danh tính của những tên trộm cũng như đồ đạc bị lấy mất vẫn chưa được biết rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên Benzema trở thành mục tiêu của đám trộm cắp. Chúng có vẻ đã có kế hoạch trước khi thường tấn công khi anh đang vắng nhà để đi thi đấu. Vào tháng 2/2019, ngôi nhà của anh cũng đã bị đột kích khi Real thua 0-3 trước kình địch Barcelona trong trận bán kết lượt về Copa del Rey. Sự cố hôm Chủ nhật đã kết thúc một ngày cuối tuần tồi tệ cho Benzema, người đã bỏ lỡ một quả phạt đền sớm trong trận gặp Elche và sau đó là dính chấn thương ở phút thứ 58. Anh có thể sẽ phải lỡ trận tứ kết Copa del Rey vào thứ năm tới với Athletic Bilbao vì vết đau này.

Tuyển thủ Les Bleus là một trong những nhân tố giúp Real đứng đầu La Liga mùa này. Trong 28 trận đấu trên mọi đấu trường, Benzema đã ghi được 24 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo - trong đó 17 pha lập công của anh là ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Mai Anh