Neymar không nằm trong danh sách mua sắm của Barcelona

Trước những thông tin trái chiều được giới truyền thông đăng tải, huấn luyện viên Xavi đã lên tiếng khẳng định, Neymar không nằm trong kế hoạch mua sắm của Barcelona.

Viễn cảnh Neymar đến Barcelona được nhắc đến sau khi Lionel Messi từ chối đội bóng cũ để chuyển tới Inter Miami. Trước đó, có thông tin cho rằng, Neymar đã "bật đèn xanh" với đội bóng cũ để anh có thể trở lại sân Nou Camp sau khi rời câu lạc Paris Saint-Germain (PSG). Quyết định đó đến sau khi Messi không trở lại Barcelona vì không đạt thỏa thuận cá nhân.

Neymar từng có 4 năm thành công trong màu áo đội bóng xứ Catalonia từ 2013 đến 2017. Sau đó, anh chuyển đến PSG và thi đấu cho đại gia nước Pháp. PSG đang tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ thời hậu Messi, tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những chủ đề được quan tâm nhất.

neymar-1-1686277479.jpg
Barcelona không có kế hoạch "giải cứu" Neymar khỏi PSG

Trái ngược với những thông tin được giới truyền thông đăng tải trong những ngày qua, trên một luồng livestream của nhà báo Gerard Romero, huấn luyện viên Xavi khẳng định: "Về lý thuyết thì Neymar không có tên trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi trân trọng khát khao của anh ấy nhưng Neymar không phải là ưu tiên".

Cùng với đó, tờ Mundo Deportivo trích ý của huấn luyện viên Xavi Hernandez: "Neymar không nằm trong tầm ngắm tăng cường lực lượng của Barcelona".

Theo truyền thông Tây Ban Nha, huấn luyện viên Xavi đang có những cuộc họp trực tuyến với đội ngũ lãnh đạo và chủ tịch của đội bóng để hoàn thành kế hoạch mua sắm trong mùa hè. Ưu tiên của Xavi lúc này là tìm một hậu vệ cánh phải. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đi nghỉ mát sau các buổi nói chuyện với các cầu thủ qua điện thoại hoặc qua Zoom.

Nam Anh