Nestlé MILO tiếp lửa cho SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 

Trong những ngày diễn ra SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Đồng hành cùng SEA Games trong nhiều năm qua, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

anh-1-1683332614.jpg
Lễ rước đuốc SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12  với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO tại Thủ đô Phnom Penh - Campuchia ngày 29/4 vừa qua 

Với khẩu hiệu “Thể thao sống trong hòa bình”, SEA Games 32 diễn ra từ ngày 5 đến 17/5 với 37 môn thi đấu và ASEAN Para Games 12 diễn ra từ ngày 29/5 đếb 9/6 với 13 môn thi đấu chính thức, 1 môn biểu diễn. Ở 2 sự kiện thể thao lớn này, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm: kinh phí tổ chức và 20.000 sản phẩm sữa cacao lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho hơn 5.000 vận động viên tham gia tranh tài và hàng nghìn cổ động viên. Song song, sự xuất hiện của linh vật Thỏ trắng và logo nhãn hàng trên nhiều hạng mục tài trợ tại các sân vận động lớn của đại hội thể thao cho thấy sự đồng hành và cổ vũ ý chí cho các vận động viên thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất.

Bà Philomena Tan - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Trong ngày hội tôn vinh thể thao Đông Nam Á, Nestlé MILO rất vinh dự khi được đồng hành cùng SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò Nhà tài trợ chính thức, tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên - những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để vươn đến thành công tại đấu trường khu vực. Nestlé MILO luôn mong muốn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ - những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống. Chính vì thế, chúng tôi cam kết thực hiện chiến lược lâu dài trong việc thúc đẩy lối sống năng động, nuôi dưỡng tinh thần và niềm đam mê thể thao, xây dựng ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam để khai phá tiềm năng thể thao trẻ và góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà". 

anh-2-1683332700.png
Nestlé MILO với vai trò là nhãn hàng truyền cảm hứng về thể thao

Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO cam kết chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như: Bóng đá, Bóng rổ, Bơi, Vovinam, Aerobic,... - những bộ môn thuộc hệ thống thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Từ những giải đấu thường niên này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà. 

Minh Anh