Nam Định được thưởng nóng 1,5 tỷ đồng sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Giành được chiến thắng vô cùng quan trọng trước đối thủ SHB Đà Nẵng, đội bóng thành Nam không những cải thiện được vị trí trên Bảng xếp hạng mà còn được Ban lãnh đạo thưởng cực lớn.

Tại vòng đấu thứ 14 V.League 2022, 2 huấn luyện viên mới nhậm chức và có màn ra mắt khán giả. Trong khi, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng không thể có được niềm vui trong trận đầu chỉ đạo đội bóng TP.HCM khi để thua 3-4 trước Hải Phòng, ở một trận đấu khác diễn ra tối 27/8, người đồng nghiệp Vũ Hồng Việt đã cho thấy sự mát tay với đội Nam Định.

namdinh-danang2022-08-1661646251.jpeg

Trước trận đấu với SHB Đà Nẵng, Nam Định thi đấu khá bết bát và rơi xuống vị trí áp chót Bảng xếp hạng. Ban lãnh đạo câu lạc bộ không thể khoanh tay đứng nhìn thực tại khá nguy nan nên đã có sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên trưởng. Ông Vũ Hồng Việt được mời về dẫn dắt đội bóng thành Nam thay cho ông Nguyễn Văn Sỹ (được luân chuyển sang làm cố vấn Chủ tịch câu lạc bộ) và trận đấu với SHB Đà Nẵng là màn ra mắt của nhà cầm quân sinh năm 1979.

Dù mới chỉ bắt tay vào công việc với đội bóng mới được vài ngày nhưng ông Việt đã làm thay đổi bộ mặt cho Nam Định. Các cầu thủ trẻ thành Nam không còn mất tự tin, lóng ngóng trong xử lý bóng và quan trọng hơn, họ đã có lối chơi. Tuyến giữa của Nam Định đã dám cầm bóng, tổ chức tấn công và dù không có tiền đạo Rodrigo nhưng hàng công của đội chủ nhà vẫn hoạt động sắc bén. 2 bàn thắng của Văn Hiếu và Xuân Quyết đã giúp Nam Định giành trọn vẹn 3 điểm trong chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng.

namdinh-danang2022-13-1661645371.jpeg

Ngay sau trận đấu kết thúc, Nam Định đã được lãnh đạo đội bóng này thưởng lớn. Theo đó, ngoài quy chế được thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà, thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt còn được thưởng thêm 500 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng lớn với câu lạc bộ Nam Định và niềm vui nhân đôi khi lúc này họ đã cải thiện được vị trí, vươn lên xếp thứ 11 trên Bảng xếp hạng và đẩy đội TP.HCM xuống vị trí áp chót.

Ngoài ra, 2 cầu thủ ghi bàn là Văn Hiếu và Xuân Quyết được thưởng thêm lần lượt 20 triệu đồng và 10 triệu đồng từ một Mạnh Thường Quân.

Minh Anh