"Người đặc biệt" khoe hình xăm mới

Huấn luyện viên Jose Mourinho, với tay áo phông vén cao, đã khéo léo khoe hình xăm mới của mình trên bắp tay cho thấy, ông rất tự hào về thành tích mà AS Roma đã giành được dưới sự dẫn dắt của mình thời gian qua như thế nào.

mou-1658115130.jpg
Hình xăm mới trên bắp tay của "Người đặc biệt"

“Tác phẩm nghệ thuật” được trang trí trên cánh tay phải của ông gồm chiếc cúp Champions League nằm giữa 2 cúp Europa League và Europa Conference League. Đây là những thành tích ấn tượng mà ông đã giành được cùng đội bóng Italy những năm qua. Mourinho đã dẫn dắt AS Roma đến chức vô địch Europa Conference mùa trước để trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành được cả 3 giải thưởng châu Âu hiện tại.

Jose Mourinho chưa bao giờ nhiều lời khoe khoang về thành tích huấn luyện của mình. Nhưng khi đã muốn, ông luôn tìm ra cách khác lạ để khoe, ví dụ như xăm hình chẳng hạn. Với tay áo phông trắng cuộn lại, Mourino khoe tác phẩm nghệ thuật hiện đang trang trí trên bắp tay phải - chiếc cúp Champions League nằm giữa 2 cúp Europa League và Europa Conference League. “Đây là hình xăm của tôi, niềm vui của người dân La Mã đã khiến tôi thực hiện nó. Tôi đã luôn nghĩ về một điều gì đó đặc biệt, một điều gì đó tôn vinh tất cả các câu lạc bộ mà tôi đã cùng họ vô địch các giải đấu châu Âu. Tôi cũng muốn có một hình xăm độc đáo, một hình xăm mà cho đến nay, tôi là người duy nhất có thể có nó”, nhà cầm quân 59 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Instagram.

Ông Mourinho đã vô địch Champions League 2 lần với Porto vào năm 2004 và Inter Milan vào năm 2010, Cúp UEFA với Porto vào năm 2003, Europa League với Manchester United vào năm 2017 trước khi hoàn thành bộ sưu tập vào tháng 5 vừa qua. Không dễ để bất kỳ huấn luyện viên nào trên thế giới tái lập thành tích của ông Mourinho, đó là vô địch cả 3 hạng đấu cấp câu lạc bộ hiện tại của UEFA. Điều đặc biệt nữa, ông cũng rất tự hào khi giúp đội bóng thủ đô Italy giải cơn khát danh hiệu sau 14 năm dù họ không phải là câu lạc bộ giàu có và được đầu tư mạnh tay như nhiều đội bóng khác…

Phương Quyên