Môn Xe đạp ASIAD 19: Quàng Văn Cường không thể tạo nên bất ngờ ở nội dung xuất phát đồng hàng nam

Quàng Văn Cường là tay đua thi đấu cuối cùng ở môn đua Xe đạp tại Á vận hội lần thứ 19 với nội dung xuất phát đồng hàng nam. Không có bất ngờ nào khi Quàng Văn Cường gặp phải những đối thủ quá mạnh và chỉ về đích thứ 37 trong tổng số 66 tay đua tham gia tranh tài.

Sáng ngày 5/10, môn Xe đạp nội dung xuất phát đồng hàng nam diễn ra với cự ly 207,7km. Trong đó có một tay đua Việt Nam là Quàng Văn Cường. Đây được coi là cuộc đua cực kỳ khắc nghiệt khi có đến 14 vận động viên bỏ cuộc và 6 vận động viên vượt quá thời gian quy định.

quang-van-cuong-dung-thu-37-1696498370.jpg
Quàng Văn Cường xếp thứ 37 chung cuộc. (Ảnh chụp màn hình)

Quàng Văn Cường cán đích ở vị trí thứ 37 trong tổng số 66 tay đua tranh tài ở nội dung xuất phát đồng hàng nam với thời gian 4 giờ 36 phút 19 giây. Tấm huy chương vàng và bạc ở nội dung này thuộc về các tay đua của Kazakhstan, tấm huy chương đồng thuộc về tay đua người Mông Cổ.

Các đối thủ của Quàng Văn Cường đều rất mạnh ở trong khu vực cũng như các nước có những tay đua nhập tịch. Việc Cường về đích trong một đường đua khắc nghiệt và cũng có nhiều tay đua bỏ cuộc cũng là một điều đáng khích lệ.

quang-van-cuong-1696498370.jpg
Quàng Văn Cường cũng là tay đua cuối cùng của Việt Nam tranh tài tại ASIAD 19

Trước đó, tay đua được kỳ vọng nhất của Xe đạp Việt Nam là Nguyễn Thị Thật cũng không thể giành được huy chương khi chỉ về đích thứ tư ở nội dung xuất phát đồng hàng nữ vào ngày 4/10. Cả 4 cua-rơ của đội tuyển xe đạp tranh tài ở ASIAD 19 đều không thể mang về huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Thethaocuocsong.vn