Moise Kean khó lòng tới Atletico Madrid

Tiền đạo của Juventus - Moise Kean - vừa trở lại Turin sau khi vụ chuyển nhượng của anh với Atletico Madrid thất bại.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Moise Kean, tiền đạo thuộc biên chế Juventus sẽ sớm chuyển sang khoác áo Atletico Madrid sau khi 2 đội thống nhất xong các điều khoản cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

Để tăng cường lực lượng hàng công cho giai đoạn 2 mùa này Atletico Madrid coi Moise Kean là mục tiêu số 1. Sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng Madrid đã chốt thoả thuận mượn tiền đạo người Italia với Juventus. Theo thoả thuận 2 bên thông qua, Atletico Madrid sẽ kí hợp đồng có thời hạn đến hết mùa với Moise Kean. Los Rojiblancos phải trả 500.000 euro phí mượn và toàn bộ mức lương của chân sút 23 tuổi.

Moise Kean đã đến Madrid từ tuần trước trên chuyến bay riêng. Tại thủ đô Tây Ban Nha, cựu tiền đạo Everton và PSG đã tới sân Wanda Metropolitano cổ vũ Atletico ở trận thắng Valencia 2-0 tại vòng 22 La Liga (29/1).

moise-1706671181.jpeg
Kiểm tra y tế với Atletico thất bại, sao Juve trở lại Turin

Tưởng chừng việc Moise Kean chính thức kí hợp đồng và ra mắt Atletico Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian thì thương vụ này bất ngờ đổ vỡ. Theo truyền thông Italia, trong đó có chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid quyết định huỷ bỏ thương vụ này vì phát hiện Moise Kean chấn thương xương chày. Đây là chấn thương khiến chân sút người Italia phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 12 năm ngoái.

Theo đánh giá của các bác sĩ Atletico Madrid, quá trình hồi phục của Moise Kean sẽ kéo dài đến loạt trận quốc tế vào tháng 3 tới. Vì thế, tiền đạo của Juventus sẽ không đóng góp được nhiều cho Atletico nếu họ hoàn tất thương vụ này. Do đó, đội bóng La Liga đã quyết định huỷ hợp đồng sơ bộ đã kí với Juventus và Moise Kean.

Sau khi thương vụ đổ vỡ, Moise Kean đã lên chuyến bay trở lại Turin ngay trong đêm qua. Trở lại Juventus, Moise Kean đối mặt với tương lai không mấy sáng sủa.

Từ đầu mùa Moise Kean không đóng góp được gì cho "Lão bà". Cựu tiền đạo Everton và PSG chơi 12 trận tại Serie A với thời gian thi đấu 472 phút. Trong 12 lần được ra sân, Moise Kean không ghi bàn và không có pha kiến tạo nào.

Trang Trang