Messi và Inter Miami được chào đón ở Saudi Arabia, chuẩn bị đối đầu Al Nassr

Messi và các đồng đội đã được đón chào nhiệt tình ở Riyadh sau khi cùng Inter Miami đến Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận giao hữu với Al Nassr của Ronaldo.

Lionel Messi và toàn bộ đội hình Inter Miami đã có mặt ở Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia. Phái đoàn đến vào khoảng nửa đêm ngày thứ Năm (giờ địa phương), được đón chào bằng âm nhạc từ người thổi kèn và những bó hoa dành cho mỗi cầu thủ. Ngoài ra, họ còn được tặng một khay bánh quy.

1-1706256131.jpg
Messi được chào đón ở sân bay Riyadh

Inter Miami đến Saudi Arabia để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu được mong chờ vào những ngày tới. Trận đấu đầu tiên sẽ gặp Al Hilal tại Kingdom Arena vào ngày 29/1 tới (1 giờ ngày 30/1, giờ Việt Nam). Đội bóng đang dẫn đầu Saudi Pro League này được dẫn dắt bởi Jorge Jesus, cựu huấn luyện viên Flamengo (nhà vô địch Libertadores 2019) và trong hàng ngũ có Neymar, hiện bị chấn thương. Số 10 người Brazil sẽ chỉ trở lại sân cỏ vào giữa năm 2024.

Trận còn lại của Inter Miami gặp Al Nassr sẽ diễn ra vào ngày 1/2 (1 giờ ngày 2/2, giờ Việt Nam), trên cùng một sân vận động và cùng thời điểm. Đáng tiếc là màn đụng độ được mong đợi giữa Cristiano Ronaldo và Messi nhiều khả năng sẽ không xảy ra vì "ngôi sao" người Bồ Đào Nha bị chấn thương. Al Nassr thậm chí còn hủy chuyến du đấu Trung Quốc vì CR7 không thể thi đấu.

2-1706256188.jpg
3-1706256167.jpg
Messi, Jordi Alba cùng các đồng đội lên máy bay để di chuyển tới Saudi Arabia

Trước đó, Inter Miami với Messi và tân binh Luis Suarez có mặt trong đội hình đã chơi 2 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, hòa đội tuyển El Salvador 0-0 và thua FC Dallas 0-1. Gặp Dallas, Messi gây ấn tượng trong 63 phút trên sân, suýt ghi bàn từ quả đá phạt góc.

webthethao.vn