Messi khiến các fan hâm mộ của Barcelona nổi giận

Lionel Messi đã khiến các fan hâm mộ của đội bóng xứ Catalan nổi giận khi có hành động bấm thích bài viết ăn mừng của cầu thủ Inter Milan sau trận hòa 3-3 trên sân Nou Camp hôm 13/10.

Ở cuộc thư hùng giữa Barcelona và Inter Milan cách đây 1 ngày, Barcelona chia điểm với Inter Milan sau trận hoà với tỷ số 3-3. Trận hoà như thua này khiến Blaugrana coi như đã bị loại ngay vòng bảng Champions League 2022-2023. Và nhiều khả năng thầy trò huấn luyện viên Xavi sẽ phải dự Europa League lần thứ hai liên tiếp.

Sau màn trình diễn không như ý tại Nou Camp, huấn luyện viên Xavi cay đắng thừa nhận, Barca không xứng đáng chơi ở Champions League mùa này. 2022-2023 có thể là mùa thứ hai liên tiếp, đội bóng xứ Catalonia góp mặt ở Europa League. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng giành "Quả bóng Vàng" của Robert Lewandowski. Trước đó, tiền đạo người Ba Lan từng mạnh dạn tuyên bố: "Con đường đến Quả bóng vàng tại Barcelona ngắn hơn so với Bayern Munich".

Về phía Inter Milan, với 3 điểm nhiều hơn Barcelona và hơn đối thủ này hệ số đối đầu, Nerazzurri gần như chắc chắn sẽ giành vé knock-out ở bảng C cùng Bayern Munich. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ Inter Milan đăng tải thông điệp ăn mừng trên mạng xã hội, điển hình là người hùng Lautaro Martinez.

untitled-1665712899.png
Messi bị fan hâm mộ Barcelona chỉ trích sau khi thích bài đăng trên trang cá nhân Lautaro.

Trên trang cá nhân, Lautaro Martinez đăng bức hình cùng đồng đội ăn mừng 1 điểm trước Barcelona ở lượt trận 4 bảng C Champions League. "Trái tim, cá tính và sự khiêm tốn", tiền đạo người Argentina chia sẻ.

Sau gần 1 ngày, tấm hình của "El Toro" nhận gần 500.000 tương tác trong đó có cả lượt bấm thích từ Lionel Messi.

Hành động của Messi đã tạo ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. "Messi dù sao cũng là huyền thoại của Barca", một cổ động viên chỉ trích siêu sao sinh năm 1987. "Messi quên những ngày tháng tươi đẹp với Barca nhanh quá", người hâm mộ thứ hai cho biết.

“Messi vui trên nỗi đau của đội bóng cũ. Nỗi buồn nhân đôi với chúng ta”, một fan khác Barca viết.

Ngược lại, số khác lên tiếng bênh vực "El Pulga". "Chẳng có gì đáng nói về chuyện này. Messi không còn là cầu thủ của Barca trong khi Lautaro lại là bạn thân anh ấy", tài khoản Tathan bình luận. Đồng quan điểm, một cổ động viên khác mỉa mai: "Messi đã rời đi nhưng vẫn bị đổ lỗi cho thất bại của Barca".

Ở lượt tiếp theo, Inter Milan sẽ gặp Plzen, đội bóng bị coi là "kho điểm" của bảng C. Nếu Lautaro Martinez cùng đồng đội giành 3 điểm trên sân nhà, mọi thứ sẽ kết thúc với Barca dù thầy trò huấn luyện viên Xavi Hernandez có đánh bại được Bayern Munich. Trong trường hợp Inter Milan và Barcelona bằng điểm, đại diện Serie A vẫn đi tiếp khi hơn đối thủ thành tích đối đầu trực tiếp (1 thắng, 1 hòa).

Nam Anh