Messi: “Benzema xứng đáng với Quả bóng vàng”

Siêu sao người Argentina - Lionel Messi cho rằng, không có gì phải bàn cãi khi Karim Benzema xứng đáng với danh hiệu "Quả bóng Vàng" đầu tiên trong sự nghiệp. Tiền đạo người Pháp góp công lớn trong chiến dịch giúp Real Madrid giành danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 14 trong lịch sử.

Messi hiện đang giữ kỷ lục khi giành được 7 "Quả bóng Vàng" với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thế nhưng trong mùa giải này, siêu sao người Argentina lại không thi đấu thành công trong màu áo Paris Saint-Germain (PSG) khi đội bóng thủ đô nước Pháp phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Messi cùng các đồng đội để thất bại trước chính Real Madrid bởi cú hat-trick của Benzema trong trận lượt về.

Benzema ghi 4 bàn trong 2 trận vòng tứ kết gặp Chelsea và 3 bàn vào lưới Man City ở bán kết. Anh cũng giành danh hiệu vua phá lưới tại La Liga giúp Real Madrid lên ngôi vô địch ở đấu trường quốc nội.

1-benzema-xung-dang-voi-qua-bong-vang-1653973708.jpg
Messi cho rằng Benzema xứng đáng với danh hiệu "Quả bóng Vàng"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Argentina TyC Sports, Messi nói rằng: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Benzema trải qua một năm cực kỳ ngoạn mục và xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Ở mùa giải 2021-2022, Benzema ghi được 44 bàn sau 46 trận đấu và sánh ngang với huyền thoại Raul Gonzalez với tư cách là chân sút số hai trong lịch sử câu lạc bộ với 323 bàn thắng. Cristiano Ronaldo vẫn đứng đầu với tổng cộng 451 bàn thắng ghi được cho Los Blancos.

Hiện tại, Messi đang tập luyện cùng đội tuyển Argentina tại Bilbao để chuẩn bị cho trận tranh cúp “Finalissima” giữa nhà vô địch Euro (Italy) và Copa America.

2-messi-cung-argentina-dau-voi-y-1653973708.jpg
Messi hiện đang cùng đội tuyển Argentina tập luyện để chuẩn bị cho trận tranh cúp “Finalissima” gặp Italy

Khi được hỏi về 2 đội tuyển Argentina và Pháp tại World Cup 2022, Meesi nói rằng: “Pháp là đội tuyển rất mạnh. Chúng tôi nói rằng họ có thể là ứng viên và kết thúc giải đấu 4 năm về trước với danh hiệu vô địch. Tôi tin rằng thất bại của họ tại Euro khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn. Argentina có thể gây ra khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào nhưng không có nghĩa là chúng tôi là ứng viên cho ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để đối đầu với mọi đối thủ tại giải đấu”.

Vĩnh Toàn