Medvedev vào bán kết Adelaide International

Chiến thắng người đồng hương Karen Khachanov, Daniil Medvedev đã giành tấm vé thứ 3 vào bán kết giải quần vợt Adelaide International đang diễn ra tại Australia, sau Sebastian Korda và Yoshihito Nishioka.

medv-1672988805.jpg
Daniil Medvedev giành vé vào bán kết giải quần vợt Adelaide International

Daniil Medvedev nâng thành tích đối đầu của mình lên 3-1 trước Karen Khachanov sau khi chiến thắng cách biệt 6-3, 6-3 và giành vé vào bán kết giải quần vợt Adelaide International. Nhiều thứ đã thay đổi kể từ lần cuối cùng hai tay vợt gặp nhau ở Montreal 3 năm rưỡi trước. Medvedev tiếp tục thăng hoa và trở thành nhà vô địch Grand Slam và số 1 thế giới sau trận đấu đó. Còn Khachanov, anh chưa đánh bại một đối thủ nào trong tốp 10 kể từ đó. Thành tích tốt nhất của Khachanov là lọt vào bán kết Grand Slam đầu tiên của mình tại US Open năm ngoái. Ở trận bán kết tới, Medvedev sẽ gặp người thắng trong trận tứ kết diễn ra muộn nhất trong ngày giữa Novak Djokovic và Denis Shapovalov.

Trận bán kết thứ nhất đã xác định được hai cái tên là Sebastian Korda và Yoshihito Nishioka. Tay vợt người Mỹ giành chiến thắng 7-5, 6-1 trước Jannik Sinner sau khi Sinner tỏ ra bị đau ở hông và phải nhờ tới sự hỗ trợ của bác sỹ. Trong khi đó, Nishioka, tay vợt trẻ người Nhật Bản tiếp tục thể hiện một phong độ đáng nể khi chấm dứt hy vọng cuối cùng của các cổ động viên Australia bằng chiến thắng trước Alexei Popyrin. Tay vợt hạng 120 nỗ lực dẫn trước 3-1 trong hai séc đầu tiên nhưng không thể san lấp khoảng cách về trình độ với đối thủ Nhật Bản, đã chấp nhận thua 6-7, 7-6, 2-6 trong “trận chiến” kéo dài 2 giờ 43 phút.

Ở nội dung đơn nữ, Aryna Sabalenka lần đầu lọt vào bán kết giải đấu sau khi chiến thắng Marketa Vondrousova 6-3, 7-5. Cô sẽ gặp Irina-Camelia Begu của Romania ở trận đấu tới.

Minh Tuấn