Mbappe lập hat-trick trong ngày PSG thắng hủy diệt đối thủ ở Cúp Quốc gia Pháp

Trong ngày Mbappe lập hat-trick, Paris Saint-Germain đã có chiến thắng hủy diệt trước Revel ở vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp.

Ở chuyến làm khách của đội bóng bán chuyên Revel tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp, Paris Saint-Germain (PSG) sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng trên hàng công vẫn có Mbappe, Asensio và Goncalo Ramos. Với đội hình vượt trội, PSG dễ dàng kiểm soát thế trận và chỉ sau 16 phút bóng lăn, Mbappe đã mở tỉ số cho PSG và hoàn tất cú đúp của mình ngay trước khi hiệp 1 kết thúc để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của PSG ở Cúp Quốc gia Pháp (30 bàn sau 22 trận).

ghi-ban-1704678490.jpg
Kylian Mbappe và đồng đội thoải mái phô diễn kĩ thuật và "bắn phá" trước đội bán chuyên Revel

Xen kẽ trong đó, 1 pha lập công của Marco Asensio và bàn phản lưới nhà của hậu vệ N'Guessan bên phía Revel đã giúp PSG có ưu thế dẫn trước 4-0 khi bước vào giờ nghỉ.

Ở những phút sau đó, dàn "sao" PSG như biến Revel thành quân xanh trong 1 buổi tập dứt điểm. Vừa đá vừa biểu diễn, Mbappe vẫn hoàn thành cú hat-trick vào phút 48 trước khi lần lượt Goncalo Ramos, Cher Ndou và Randal Kolo Muani ghi tên mình lên bảng tỷ số cho đại diện Ligue 1.

Em trai Kylian Mbappe - Ethan Mbappe - cũng được trao cơ hội vào sân ở hiệp 2. Trận đấu khép lại với tỉ số 9-0 cho PSG. Mbappe và đồng đội thi đấu với tâm lí cực kì thoải mái và nhiều tiếng cười. Trong khi đó, các cầu thủ Revel dù thua thảm nhưng vẫn rất vui sau tiếng còi mãn cuộc. Được đối đầu với dàn "sao" thượng hạng của PSG đã là thành công của đội bóng bán chuyên này.

Kim Ngân (tổng hợp)