Man City gia hạn hợp đồng với Riyad Mahrez đến năm 2025

Cùng với kế hoạch chiêu mộ những tân binh mới, câu lạc bộ Manchester City cũng đã thành công trong việc thuyết phục Riyad Mahrez ký tên vào bản hợp đồng mới.

Theo đó, trang mạng xã hội của Manchester City thông báo đội bóng và Riyad Mahrez đã gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Với bản hợp đồng này, Mahrez quyết định gắn bó với đội chủ sân Etihad thêm ít nhất 3 năm nữa. Hợp đồng trước đó của cầu thủ 31 tuổi với Man City chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau.

Không giống trường hợp của Raheem Sterling hay Gabriel Jesus, Man City không muốn để Mahrez ra đi. "Ngôi sao" người Algeria được cho là nằm trong kế hoạch của nửa xanh thành Manchester ở mùa tới. Trong khi đó, tờ AS cũng đã tiết lộ lý do chân sút này muốn ở lại là bởi anh cảm thấy hạnh phúc và có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Việc Riyad Mahrez gia hạn hợp đồng với Man City cũng khép lại những thông tin cho rằng cầu thủ này đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Paris Saint-Germain, Real Madrid và AC Milan.

gia-han-hop-dong-1657935228.jpg
Riyad Mahrez gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với Man City

Tới nay, Mahrez có 4 mùa giải thi đấu trong màu áo Man City, anh ra sân 188 lần và có 108 bàn thắng lẫn kiến tạo. Chân sút người Algeria cùng nửa xanh thành Manchester đoạt đến 10 danh hiệu trong đó có 3 chiếc cúp Premier League.

Ở mùa giải 2021-2022, Mahrez có tổng cộng 26 pha lập công, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Man City. Đóng góp của cựu sao Leicester City góp phần không nhỏ giúp đội bóng lên ngôi vương Premier League lần thứ 4 trong 5 năm.

Bên cạnh đó, Mahrez cũng có mối quan hệ rất tốt với tân binh Erling Haaland của Man City. Mùa hè năm ngoái, cả hai đi nghỉ mát cùng nhau khi chân sút người Na Uy vẫn còn thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga.

Thời điểm đó, Mahrez đăng tải bức ảnh selfie của anh và Haaland lên mạng xã hội kèm theo mô tả hài hước: “Thần cò Mahrez”. Việc cả hai đã quen nhau có thể giúp ích rất nhiều cho Haaland trong việc làm quen và thích nghi với cuộc sống mới ở Manchester.

Kim Anh