Man City chịu thêm tổn thất

Sau thủ môn Ederson, câu lạc bộ Manchester City tiếp tục đón tin không vui liên quan đến tiền vệ Matheus Nunes, khi "ngôi sao" người Bồ Đào Nha bỏ lỡ loạt trận đấu quốc tế sắp tới.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11, Man City đã đón tin không vui khi thủ môn Ederson đã phải rút khỏi đội tuyển Brazil trước 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026. Sau thủ thành người Brazil, nhà đương kim vô địch Premier League tiếp tục đón tin không vui khi tiền vệ Matheus Nunes cũng lỡ loạt trận quốc tế sắp tới.

matheus-nunes-1700118019.jpg
Tiền vệ Matheus Nunes của Man City chia tay đội tuyển Bồ Đào Nha bởi chấn thương

Trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha thông báo, Matheus Nunes bị chấn thương cơ. Vì thế, tiền vệ của Man City không thể dự 2 trận gặp Liechtenstein và Iceland ở lượt cuối cùng Vòng loại Euro 2024.

Tiền vệ Matheus Nunes bất ngờ chuyển đến Man City từ Wolves vào ngày cuối cùng kì chuyển nhượng mùa hè 2023 với giá 53 triệu bảng. Tại Man City, tuyển thủ Bồ Đào Nha chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Từ khi tới Etihad, Matheus Nunes mới ra sân 10 lần trên mọi đấu trường. Tổng cộng, tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu 476 phút, trung bình 47 phút mỗi trận.

Ngoài ra, Matheus Nunes còn chưa đóng góp nhiều cho lối chơi của Man City. Trong 10 trận đã đấu, tiền vệ 25 tuổi có 2 kiến tạo, 1 ở Premier League và 1 tại Champions League.

Chia tay đội tuyển Bồ Đào Nha, Matheus Nunes sẽ trở lại Man City để được kiểm tra thêm nhằm xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Vì cần được đánh giá thêm nên chưa rõ cầu thủ 25 tuổi này có lỡ trận đấu của Man City với Liverpool tại vòng 13 Premier League sau loạt trận quốc tế hay không.

Kim Ngân (tổng hợp)