Lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận giành huy chương vàng giải Thể hình vô địch châu Á 2022

Ngay sau khi kết thúc SEA Games 31, các lực sĩ thể hình của Việt Nam đã lên đường tham dự giải Thể hình vô địch châu Á lần thứ 54 diễn ra tại Maldives và ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, thể hình Việt Nam đã sớm có tấm huy chương vàng.

the-hinh-1-1658123021.jpg
Lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng cho thể hình Việt Nam khi xếp nhất của nội dung fitness dưới 170cm

Giải Thể hình vô địch châu Á lần thứ 54 diễn ra từ ngày 15 tới 21/7 tại Maldives. Và tin vui đã đến với thể hình Việt Nam khi ngay trong tối 17/7, lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng cho thể hình Việt Nam khi xếp nhất của nội dung fitness dưới 170cm. Lực sĩ Duy Thuận là một trong những tuyển thủ của đội thể hình Việt Nam vừa giành huy chương vàng SEA Games 31 vừa qua khi lần đầu được thi đấu Đại hội thể thao khu vực. Tại SEA Games 31, Duy Thuận đã giành huy chương vàng hạng cân 75kg nam.

Giải Thể hình vô địch châu Á lần thứ 54 quy tụ gần 400 vận động viên tới từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu lục thi đấu tranh các nội dung dành cho nam, nữ. Đội tuyển thể hình Việt Nam đăng ký những vận động viên tốt nhất như Vũ Anh Nhật Thụy Khanh Phương, Đinh Kim Loan, Trần Thị Cẩm Tú, Phạm Văn Mách, Trần Bảo Quốc Vương, Đặng Thanh Tùng, Trần Hoàng Duy Thuận, Bùi Thị Thoa và Phạm Văn Phước.

Sau khi giành huy chương vàng, lực sĩ Trần Hoàng Duy Thuận chia sẻ, đây là một trong những kỷ niệm nhớ mãi ở sự nghiệp thi đấu của mình đồng thời gởi lời cám ơn tới những người hâm mộ đã cổ vũ và động viên mình thi đấu thời gian qua.

P.V