Lộ lý do khiến Pogba bất ngờ bẻ kèo với Man City

Sau C.Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man City tiếp tục thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Pogba khi "ngôi sao" người Pháp hết hợp đồng với Man United trong mùa Hè năm nay.

Hợp đồng của Pogba với Man United chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc. Do đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United nên chắc chắn tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 theo dạng tự do.

Thời gian qua tương lai của tiền vệ Pogba nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Thông tin từ tờ The Times cho biết, Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2022. Trong quá trình đàm phán, Man City sẵn sàng cung cấp cho Pogba khoản lương khủng và cam kết về thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, hy vọng giành chữ ký của "ngôi sao" người Pháp của Man City đã bị đổ vỡ khi tiền vệ sinh năm 1993 đã thay đổi quyết định vì lo sợ phản ứng của cổ động viên Man United.

pogba-1653014978.jpg
Pogba bất ngờ bẻ kèo với Man City bởi lo sợ phản ứng từ các cổ động viên Man United

Nguồn tin này cho biết, cuộc sống của Pogba tại Manchester sẽ trở nên tồi tệ nếu anh chuyển đến thi đấu cho Man City.

Trước đây, một "ngôi sao" khác của Man United là cựu tiền đạo Carlos Tevez đã chuyển từ Man United đến thi đấu cho Man City vào năm 2009. Tuy nhiên, quyết định của Tevez đã vấp phải phản ứng quyết liệt của cổ động viên Man United.

Trước khi bị Pogba bất ngờ bẻ kèo, trong mùa Hè năm ngoái, Man City cũng chiêu mộ hụt C.Ronaldo từ Juventus khi "ngôi sao" người Bồ Đào Nha quyết định trở lại khoác áo Man United ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, Man City và C.Ronaldo được cho rằng đã đạt được những điều khoản cá nhân. Nhưng đội chủ sân Etihad đã thất bại trong thương vụ này khi Man United nhảy vào.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã nói với Man City rằng, anh sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng ngoài nước Anh khi rời Man United. Với việc được phép rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do nên tiền vệ Pogba đang nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Trong đó, Juventus và PSG là những điểm đến yêu thích của tiền vệ người Pháp.

Theo truyền thông Anh, trong tuần này, người đại diện của Pogba đã tổ chức đàm phán hợp đồng với Juventus. Trong khi đó, vào tháng trước, Pogba cũng đã gặp mặt với đại diện của PSG để bàn về bản hợp đồng mới.

Hoàng Anh