Livestream công bố danh sách đội tuyển Việt Nam dự Vòng chung kết ASIAN Cup 2023

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAN Cup 2023 vào tháng 1 tới tại Qatar sẽ được công bố trực tuyến (livestream) trên các nền tảng mạng xã hội của VFF (youtube, tiktok, facebook) để thông báo từng cầu thủ góp mặt. Thời gian diễn ra buổi livestream vào lúc 14 giờ 30 thứ Hai (ngày 25/12).

livestream-troussier-1703389132.jpg
VFF và huấn luyện viên Troussier sẽ công bố danh sách đội tuyển quốc gia theo cách đặc biệt

Một số những tuyển thủ quốc gia cũng “nối sóng” để chia sẻ trực tiếp cảm xúc khi góp mặt ở chiến dịch 4 năm mới có 1 lần, với quy mô tầm cỡ châu Á này.

Đồng hành với buổi livestream, những huấn luyện viên, chuyên gia sẽ cùng tham gia, chia sẻ về bản danh sách được huấn luyện viên Philippe Troussier tin tưởng chọn lựa, hướng tới Vòng chung kết ASIAN Cup 2023.

Trước đó, có thông tin cho rằng, huấn luyện viên Troussier sẽ là người đọc danh sách này. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, nhà cầm quân người Pháp đã trở về quê nhà nghỉ phép, chưa trở lại Việt Nam.

Buổi livestream sẽ được chủ trì bởi VFF. Đây là lần đầu tiên, danh sách đội tuyển quốc gia được công bố theo hình thức này. Điều này không hề mới với các đội tuyển quốc gia trên thế giới. Thậm chí, có đội sử dụng cả video công bố tên cầu thủ.

Trước đây, VFF thường công bố đầy đủ danh sách một lượt sau khi đã có sự thống nhất với huấn luyện viên trưởng. Cách làm mới này sẽ tạo nên sự hứng thú mới và mang đến những cảm xúc khác nhau cho bản thân các cầu thủ.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam dự kiến hội quân vào ngày 28/12, sau khi V.League tạm nghỉ. Đội nhanh chóng di chuyển sang Qatar tập huấn. Tại đây, Việt Nam đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024 trước khi bước vào 3 trận Vòng bảng gặp Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

webthethao.vn