Liverpool ra giá kỷ lục cho Darwin Nunez

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool chuẩn bị đưa ra mức phí kỷ lục 80 triệu euro kèm theo phụ phí (20 triệu euro) để bước vào bàn đàm phán với Benfica. Hiện tại cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và chờ đợi đội bóng Bồ Đào Nha phản hồi.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool đang ráo riết chiêu mộ tiền đạo nhằm thay thế cho Sadio Mane đang trên đường rời sân Anfield. Dù vẫn chưa chính thức nói lời chia tay với The Reds nhưng đội bóng thành phố Cảng đã lên kế hoạch để tìm người thay thế tiền đạo người Senegal. Bayern Munich đã ra giá 2 lần trong thương vụ chiêu mộ Sadio Mane nhưng đều bị Liverpool từ chối.

Tiền đạo Darwin Nunez được xem là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt đến từ Ban lãnh đạo đội bóng và cũng đang là mục tiêu hàng đầu của “Lữ đoàn đỏ” trong mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Uruguay vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Benfica khi ghi được 34 bàn sau 41 trận ra sân thi đấu ở mọi đấu trường.

1-darwin-nunez-ky-luc-1654754823.jpg
Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Darwin Nunez

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đang chuẩn bị đưa ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng với 80 triệu euro kèm theo phụ phí. Nếu thương vụ xảy ra, Darwin Nunez trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Anfield. Trước đó, Virgil van Dijk là người nắm giữ kỷ lục với mức phí 75 triệu euro vào tháng 1/2018 từ Southampton.

Darwin Nunez được xem là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đội bóng anh đang thi đấu là Benfica cũng là một trong những nơi “trung chuyển” lý tưởng giữa các cầu thủ Nam Mỹ với những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Đối thủ nặng ký nhất với “Lữ đoàn đỏ” trong cuộc đua giành chữ ký của Darwin Nunez chính là Manchester United. Theo nhà báo người Ý, “Quỷ đỏ” vẫn đang liên hệ với người đại diện của Nunez.

2-darwin-nunez-gia-tang-chong-mat-1654754823.jpg
Giá trị chuyển nhượng của Darwin Nunez tăng chóng mặt sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua

Darwin Nunez khởi nghiệp tại câu lạc bộ ở quê nhà Uruguay là Penarol vào năm 2017. Sau đó 2 năm, tiền đạo sinh năm 1999 chuyển đến châu Âu thi đấu và chơi cho Almeria tại hạng hai bóng đá Tây Ban Nha, tại đây anh ghi được 16 bàn sau 32 trận ra sân thi đấu. Năm 2020, Nunez gia nhập Benfica và nhanh chóng khẳng định giá trị của mình khi giá trên thị trường chuyển nhượng tăng vọt sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Vĩnh Toàn