Liverpool đón tin vui về lực lượng

Trước cuộc đại chiến với Arsenal trên sân Anfield vào ngày 9/4 tới, đội bóng thành phố Cảng đã đón những tin cực vui về lực lượng.

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ tiếp đón "Pháo thủ" thành London tại vòng 30 Premier League. Trận đấu diễn ra vào 22 giờ 30 ngày 9/4 trên sân Anfield. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội.

Về phía chủ nhà, trước trận đấu này, Liverpool đứng thứ 8 trên Bảng xếp hạng với 10 điểm kém đội thứ tư Man United. Thầy trò huấn luyện viên Klopp phải thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải.

liverpool-1680831420.jpg
Liverpool có thể chào đón sự trở lại của Thiago Alcantara và Luis Diaz ở trận đấu với Arsenal

Trong khi đó, về phía Arsenal, "Pháo thủ" đứng đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đội thứ hai Man City. Đội quân của huấn luyện viên Arteta cần thắng để tiến gần hơn đến chức vô địch.

Trước trận đại chiến với các "Pháo thủ" thành London trên sân nhà Anfield, The Kop đã đón tin cực vui về lực lượng khi Thiago Alcantara và Luis Diaz đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Như đã biết, vì chấn thương đầu gối nên Diaz nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái. Về phía Thiago, tuyển thủ Tây Ban Nha bị chấn thương cơ hông. Do đó, Thiago nghỉ thi đấu từ giữa tháng 2 năm nay.

Sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương, cả Diaz và Thiago đã bình phục chấn thương và trở lại luyện tập. Tuyển thủ Colombia trở lại luyện tập từ giữa tháng trước. Trong khi đó, cựu sao Bayern Munich trở lại luyện tập từ đầu tuần này.

Theo Telegraph, Liverpool sẽ đánh giá tình trạng của Diaz và Thiago trong 48 giờ tới. Nếu mọi chuyện ổn thoả, huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ đăng kí bộ đôi này trước Arsenal.

Trong khi khả năng ra sân của Diaz và Thiago là 50/50 thì Van Dijk chắc chắn sẽ tái xuất. Trước đó, vì bị ốm nên tuyển thủ Hà Lan lỡ trận hoà Chelsea cách đây 2 ngày.

Việc Van Dijk khỏi ốm là tin không thể vui hơn với Liverpool trước đại chiến Arsenal. Bởi hậu vệ 32 tuổi này là nhân tố rất quan trọng ở hàng thủ The Kop.

Nam Anh