Liverpool đón loạt tin vui về lực lượng trước vòng 24 Premier League

Trước trận tiếp đón Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, Liverpool đã đón loạt tin vui về lực lượng.

Vào tối 10/2, Liverpool sẽ có trận tiếp đón Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, trước đối thủ đang đứng vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, giới chuyên môn đánh giá đây là cơ hội thuận lợi để Liverpool có thể giành trọn 3 điểm và tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Trước trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã báo loạt tin vui về lực lượng đến fan hâm mộ của The Kop. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp cho biết ông hy vọng Salah trở lại luyện tập vào tuần tới, còn Thiago Alcantara có thể không nghỉ hết mùa này, trong khi đó Szoboszlai đang chạy đua với thời gian để đá trận chung kết Carabao Cup.

chan-thuong-1707526790.jpg
HLV Jurgen Klopp hy vọng Salah trở lại luyện tập vào tuần tới

Như đã biết, do chấn thương gân khoeo nên tiền đạo Salah phải bỏ dở AFCON 2023 giữa chừng trở lại Liverpool điều trị. Trong khi đó, vì chấn thương hông nên Thiago Alcantara nghỉ thi đấu từ cuối mùa trước.

Sau gần 9 tháng dưỡng thương, Thiago Alcantara vừa trở lại ở trận Liverpool thua Arsenal tại vòng 23 Premier League. Ở trận này tuyển thủ Tây Ban Nha vào sân thay người ở phút 85. Theo truyền thông Anh, sau trận thua Arsenal, Thiago Alcantara đã dính chấn thương mới. Do đó, cựu cầu thủ Barca và Bayern Munich nguy cơ nghỉ hết mùa 2023-24.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình với báo giới trước trận gặp Burnley, HLV Jurgen Klopp cho hay Thiago Alcantara có thể bình phục ngay chiến dịch này. Nhà cầm quân người Đức nói: “Thiago Alcantara gặp vấn đề mới về cơ bắp. Tôi mong cậu ấy có thể trở lại ở mùa giải này. Đó không phải là chấn thương nặng nhưng rõ ràng có điều gì đó…”.

Về trường hợp của Salah, cựu HLV Dortmund cho biết: “Tôi hy vọng cậu ấy có thể tham dự buổi tập của đội vào tuần tới. Mọi việc có vẻ lạc quan. Tuần tới hoặc tuần sau đó cậu ấy có thể trở lại luyện tập”.

Ngoài Thiago Alcantara và Salah, HLV Jurgen Klopp còn cập nhật tình trạng của Szoboszlai. Theo nhà cầm quân người Đức, tuyển thủ Hungary đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào ngày 25/2. Trước đó, Szoboszlai lỡ trận thua Arsenal tại vòng 23 Premier League vì gặp vấn đề gân khoeo.

bxh-1707444661.jpg
Bảng xếp hạng Premier League

Lịch thi đấu vòng 24 Premier League:

Ngày 10/2:

19h30: Man City - Everton

22h00: Fulham - Bournemouth

22h00: Liverpool - Burnley

22h00: Luton Town - Sheffield Utd

22h00: Tottenham - Brighton

22h00: Wolverhampton - Brentford

Ngày 11/2:

00h30: Nottingham - Newcastle

21h00: West Ham - Arsenal

23h30: Aston Villa - Man Utd

Ngày 13/2:

03h00: Crystal Palace – Chelsea

Phương Anh (tổng hợp)