Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với “bom tấn” Darwin Nunez

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng mùa Hè năm nay, truyền thông xứ sở sương mù cho biết, Liverool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với “bom tấn” Darwin Nunez.

Thời gian qua, Ban huấn luyện Liverpool xem Darwin Nunez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa Hè này sau khi Sadio Mane đòi ra đi. Theo nguồn tin của The Athletic, Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo trẻ người Uruguay.

Ở mùa giải vừa qua, Darwin Nunez trở thành hiện tượng ở châu Âu khi ghi 34 bàn thắng sau 41 lần ra sân trong màu áo Benfica trên tất cả các mặt trận. Thành tích ghi bàn ấn tượng của ngôi sao trẻ người Uruguay bao bao gồm 6 bàn thắng tại Champions League. Thậm chí, Darwin Nunez đã ghi bàn trong cả 2 trận đối đầu với Liverpool tại vòng 1/8 cho dù Benfica thua chung cuộc 4-6.

Trước khi Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ này, Darwin Nunez đã được đồn đoán gia nhập Man United khi đội chủ sân Old Trafford cũng có kế hoạch cải tổ đội hình sau mùa giải thất bại vừa qua.

Tuy nhiên, trước lời đề nghị của Liverpool, Darwin Nunez đã thay đổi quyết định và cũng muốn làm việc cùng với huấn luyện viên Jurgen Klopp nhiều hơn.

bom-tan-liverpool-1654826018.jpg
Câu lạc bộ Liverpool được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với “bom tấn” Darwin Nunez

Dù đạt được thỏa thuận cá nhân với Darwin Nunez nhưng vấn đề của The Kop bây giờ là đàm phán với Benfica về mức phí chuyển nhượng của "ngôi sao" trẻ người Uruguay.

Theo The Athletic, Benfica chỉ đồng ý bán Darwin Nunez với giá 100 triệu euro (85,5 triệu bảng). Trong đó, Benfica được cho là muốn nhận 80 triệu euro phí chuyển nhượng cộng thêm 20 triệu euro phụ phí tùy theo thành tích của Nunez tại Liverpool. Câu lạc bộ Bồ Đào Nha quyết liệt trong vấn đề này bởi lẽ họ phải chia lại tiền cho Almeria.

Về phía Liverpool, The Kop được cho rằng, sẽ khó lòng ép giá đội bóng Bồ Đào Nha trong bối cảnh nhiều đại gia theo đuổi Nunez. Các cuộc đàm phán giữa 2 câu lạc bộ chỉ xoay quanh phương thức thanh toán phí chuyển nhượng.

Nếu bán Darwin Nunez thành công với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro như The Athletic đăng tải, đây sẽ là thương vụ đầu tư thành công của đội bóng Bồ Đào Nha. Trước đó, vào năm 2020, Benfica chỉ mất 20 triệu euro chiêu mộ Nunez từ Almeria, nhưng họ phải chấp nhận điều khoản chia 20% lợi nhuận bán tiền đạo này trong tương lai.

Nam Anh