Lionel Messi mang tiếng cười tới đội tuyển Argentina

Trong buổi tập ngày 14/11, Lionel Messi đã tạo ra những giây phút thoải mái trên sân tập cùng các đồng đội ở đội tuyển Argentina.

Ngày 14/11, đội tuyển Argentina đã có buổi tập đầu tiên tại UAE để chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup 2022. Trong buổi tập này, Lionel Messi đã khiến các đồng đội bật cười khi giả vờ gặp chấn thương.

Cụ thể, Lionel Messi đang đứng trên sân bỗng rướn người rồi đưa tay về phía vùng đùi sau rồi bước đi tập tễnh. Hành động của siêu sao sinh năm 1987 khiến Rodrigo De Paul và đồng đội bật cười.

Trước đó, khi thi đấu cho PSG tại Champions League, Messi cũng khiến cổ động viên hốt hoảng khi anh đang đi bỗng ngồi ra sân. Thực tế, siêu sao sinh năm 1987 chỉ ngồi xuống để buộc lại dây giày.

Trên mạng xã hội, cổ động viên thở phào khi đây chỉ là trò đùa của "El Pulga". "Tôi tưởng Messi chấn thương gân khoeo. Thật may mắn khi đây chỉ là trò đùa của anh ấy", một cổ động viên cho biết. Đồng quan điểm, một fan khác lên tiếng: "Cầu mong Messi lành lặn trong kỳ World Cup cuối cùng của anh ấy".

messi-chan-thuong-1668557587.jpg
Messi là "ngôi sao" số 1 của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022

Dự kiến trong ngày hôm nay, Messi cùng các đồng đội ở tuyển Argentina sẽ có trận giao hữu với UAE, đội bóng cũng đang được dẫn dắt bởi một người Argentina, đó là huấn luyện viên Rodolfo Arruabarrena.

Thời điểm này, tuyển Argentina đang có chuỗi 35 trận bất bại (thắng 27 trận, hòa 8 trận). Trong khi đó, thành tích của tuyển Italy, đội giữ kỷ lục bất bại của một đội tuyển quốc gia, là 37 trận.

Đội tuyển Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch tại World Cup 2022 vào ngày 22/11 bằng trận đấu với Saudi Arabia. 2 đối thủ còn lại của "Albicelestes" lần lượt là Mexico và Ba Lan. Với lực lượng và phong độ hiện tại, Argentina được dự đoán sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Chỉ cần không thua 3 trận vòng bảng World Cup 2022 gặp Saudi Arabia (22/11), Mexico (27/11) và Ba Lan (1/12), thầy trò huấn luyện viên Lionel Scaloni sẽ chính thức thiết lập kỷ lục bất bại mới.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thời điểm này, Messi, đầu tàu của Argentina sở hữu phong độ ấn tượng với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường.

Các dự đoán từ EA Sports hay một số thuật toán từ các chuyên gia cũng cho kết quả Argentina sẽ trở thành chủ nhân của cúp vàng thế giới, đồng thời phá vỡ thế độc tôn của các đội tuyển châu Âu tại World Cup trong suốt 20 năm qua.

Kim Anh