Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ đàm phán lại hợp đồng với ông Park vào tháng 10

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và đại diện của huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhất trí sẽ gặp nhau ngay trong tháng 10 để thương lượng về bản hợp đồng mới. 

Hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang Seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sau khi được gia hạn thêm 1 năm sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2023. Ông Park sẽ chỉ còn hơn 3 tháng nữa để dẫn dắt đội tuyển thi đấu tại AFF Cup 2022.

huan-luyen-vien-park-hang-seo-nhieu-kha-nang-se-tiep-tuc-gan-bo-voi-bong-da-viet-nam-1664862851.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Trong những lần phỏng vấn trước đó, huấn luyện viên người Hàn Quốc từng để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam với một bản hợp đồng mới. Trước thông tin, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc muốn mời huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin về dẫn dắt đội tuyển U20 Hàn Quốc để chuẩn bị cho Vòng chung kết U20 châu Á 2023 và tìm kiếm cơ hội tham dự U20 World Cup, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định, sẽ làm đúng theo hợp đồng.

Theo đó, việc đàm phán hợp đồng mới đã được ông Park ủy quyền cho người đại diện và sẽ tiến hành vào thời điểm thích hợp, có thể giữa tháng 10. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tôn trọng quyết định của của ông Park.

duoi-thoi-ong-park-doi-tuyen-viet-nam-da-gat-hai-duoc-nhieu-thanh-cong-va-thuc-su-duoc-nang-tam-1664862950.jpg
Dưới thời huấn luyện viên Park, đội tuyển Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công và thực sự được nâng tầm

Ở thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo đang tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 với mục tiêu giành lại chức vô địch đã để mất vào tay Thái Lan hồi năm ngoái. Ngày mai (5/10), ông Park sẽ kỷ niệm 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. “Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên Ban huấn luyện và cầu thủ đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua. Mọi thứ còn đang ở phía trước, dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt công việc của mình và góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Thuỳ Trang