Liên đoàn Bóng chuyền thế giới công bố trái bóng mùa giải mới

Với mục tiêu tổ chức một giải Bóng chuyền bãi biển hoàn toàn mới, hiện đại và thân thiện với môi trường, mới đây Liên đoàn Bóng chuyền thế giới (FIVB) đã công bố trái bóng sẽ có mặt tại Beach Pro Tour. Trái bóng mới này hứa hẹn lối chơi nhanh hơn và thú vị hơn cho người chơi và người hâm mộ trên toàn thế giới.

bong-1-1675318454.jpeg
Quả bóng mới - MIKASA Beach Pro BV550C

Quả bóng mới, có tên chính thức là MIKASA Beach Pro BV550C, sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Beach Pro Tour Finals ở Doha, với lượt giao bóng đầu tiên được ấn định vào ngày 26/1. Quả bóng sẽ trở thành bóng thi đấu độc quyền được sử dụng trong Beach Pro Tour, tại giải vô địch thế giới Bóng chuyền bãi biển FIVB ở Mexico vào tháng 10 và Olympic 2024 Paris - Pháp.

Qua nhiều thập kỷ nghiên cứu và phát triển sâu rộng, MIKASA đã lắng nghe phản hồi từ các cầu thủ và huấn luyện viên giỏi nhất thế giới để phát triển một quả bóng kết hợp công nghệ tiên tiến. Lần đầu tiên, nó được làm bằng nylon tái chế và không còn sử dụng mực gốc dung môi. Với thiết kế lúm đồng tiền độc đáo, quả bóng cũng cung cấp khả năng kiểm soát đầu ngón tay được cải thiện, giúp chơi nhanh hơn và nâng cao trò chơi ở cấp độ cao nhất.

Ông Finn Taylor - Giám đốc điều hành của Volleyball World - cho biết: "Bóng bay nhanh hơn, trận đấu hay hơn và với quả bóng mới này, chúng tôi mong muốn được chứng kiến những trận đấu ngoạn mục hơn trên cát trong suốt giải đấu Beach Pro Tour cho các mùa giải sắp tới".

"Bóng chuyền bãi biển đồng nghĩa với MIKASA và chúng tôi tự hào được hợp tác với một thương hiệu có chung các giá trị về tính bền vững, hiệu suất, thiết kế và niềm vui.

Mặc dù, quả bóng sẽ được cầm trong tay của một số vận động viên chuyên nghiệp vĩ đại nhất thế giới, nhưng nó cũng là quả bóng sẽ được phục vụ và thúc đẩy bởi hàng triệu người chơi trên toàn cầu, những người chơi vì niềm vui.

Với một thiết kế hứa hẹn lối chơi tốt hơn, chúng tôi rất nóng lòng được thấy nó bay qua cái mới trên Beach Pro Tour đến năm 2023 và hơn thế nữa", ông Finn Taylor chia sẻ thêm

Ông Hidekazu Iizuka - Giám đốc kiêm Trưởng bộ phận Hàng thể thao MIKASA - cho biết thêm: "Chúng tôi tự hào kết hợp công nghệ vượt trội của MIKASA vào quả bóng tốt nhất và tự tin rằng chúng tôi cung cấp cho bạn quả bóng này và nó sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn trên sân cát dưới ánh mặt trời rực lửa".

P.V