Levi trở thành tuyển thủ đầu tiên của đội tuyển LMHT Việt Nam dự ASIAN Games 19

Sau khi SofM đảm nhận vai trò huấn luyện trưởng đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam dự ASIAN Games 19, các thành viên còn lại của đội tuyển LMHT Việt Nam đang dần được hé lộ trước thềm ASIAN Games 19 diễn ra vào tháng 9 tới tại Hàng Châu (Trung Quốc).

esport-1685250265.jpg
Levi sẽ là người đi rừng của đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự Road to ASIAN Games 2022 và xa hơn là Á vận hội tại Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Sau khi SofM chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển LMHT Việt Nam tại ASIAN Games 2022. Ngày 27/5, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đã công bố cái tên thứ hai của ĐTQG LMHT Việt Nam tham dự ASIAN Games 19 đó là Levi.

Như vậy, Levi sẽ là người đi rừng của đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự Road to ASIAN Games 2022 và xa hơn là Á vận hội tại Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Được xem như game thủ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam ở các giải đấu trong và ngoài nước, Levi đã chính thức nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên trưởng SofM cùng Hội Đồng Huấn luyện Quốc Gia để đảm nhiệm vị trí Đi Rừng cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Với vai trò mới này, Levi sẽ trở thành tuyển thủ nòng cốt của đội tuyển Việt Nam, tham gia thực hiện và phối hợp với các thành viên khác trong công tác thi đấu sắp tới tại sự kiện Road to ASIAN Games 2022 dự kiến diễn ra từ 15/6 tại Macau - Trung Quốc.

Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, Levi đã có dự định xuất ngoại. Tuy nhiên, sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, Levi vẫn ở lại trong màu áo GAM tại VCS Mùa Xuân 2023. COO của GAM Esports, Izumin cho biết, một trong số những điều kiện để Levi được thi đấu tại ASIAN Games sắp tới là tuyển thủ này phải đánh giải quốc nội. Anh nhận định đó là nguyên nhân quan trọng dẫn đến quyết định ở lại GAM của Levi.

Dù trải qua một kỳ MSI không mấy thành công, song Levi vẫn là game thủ thành công nhất nếu tính ở đấu trường VCS và cũng là người đi rừng có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở giải đấu VCS 2023 Hừng Đông vừa qua.

Levi sẽ là 1 trong 6 thành viên của đội tuyển LMHT Việt Nam tham gia nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại sự kiện Road To Asian Games 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 22/06 tại Macau - Trung Quốc. Các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự sẽ chia làm 4 khu vực thi đấu bao gồm: Tây Á, Trung và Nam Á, Đông Nam Á và Đông Á. Trong đó, Đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ nằm ở Nhóm 3 - Khu vực Đông Nam Á.

P.V