Lautaro Martinez thờ ơ với đồng hương Julian Alvarez trước chung kết Champions League

Trước trận chung kết Champions League, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan cho biết, không có liên lạc gì với đồng hương Julian Alvarez bên phía Man City.

Chung kết Champions League giữa Man City và Inter diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng 11/6 (giờ Hà Nội) trên sân Ataturk Olympic ở Istanbul. Trước chung kết Champions League, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã được hỏi về Julian Alvarez, đồng hương đang chơi cho Man City. Trước đó, ở World Cup vừa qua, Lautaro mất vị trí đá chính cho Julian Alvarez.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, "ngôi sao" của Inter Milan cho biết: "Tôi vừa kết hôn và có mời Julian nhưng cậu ấy không thể tham dự. Kể từ đó, chúng tôi chưa liên lạc lại".

Trước đó, vào ngày 30/5, nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia như Enzo Fernandez, Emiliano Martinez, Alexis Mac Allister đã có mặt để dự đám cưới Lautaro. Tuy nhiên, Julian Alvarez không có mặt do bận chuẩn bị chung kết FA Cup cùng Man City. Ngoài ra, Lionel Messi cũng không dự đám cưới của Lautaro. Thay vào đó, anh trở lại Barcelona để đi xem ca nhạc cùng Cesc Fabregas.

lautaro-martinez-1686362561.jpg
Lautaro Martinez  là chân sút quan trọng của Inter Milan

Trong mùa giải thứ năm ở Calcio, Lautaro trở thành một nhà lãnh đạo đáng tin cậy và mạnh mẽ hơn. Anh đóng vai trò người dẫn đường, nhân vật truyền lửa và được xem như một biểu tượng cho bóng đá thành phố Milano đang từng bước hồi sinh. Ở bài phát biểu của mình, tiền đạo sinh năm 1997 bày tỏ quyết tâm trước thềm chung kết Champions League khi Inter là đội bóng Serie A gần nhất giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu:

"Đây là trận đấu mà mọi cầu thủ đều muốn góp mặt. Khác biệt duy nhất giữa chung kết Champions League với chung kết World Cup là chiếc áo mà tôi mặc. Với nỗ lực của bản thân và đồng đội, cảm giác chiến thắng sẽ đều khó tả như nhau. Điều quan trọng là phải chơi như thể đây là trận đấu quan trọng nhất, không chỉ của Inter mà còn của người hâm mộ", "El Toro" tuyên bố.

Lautaro đang duy trì phong độ rất tốt trước khi đến Istanbul. Anh đã vượt qua mốc 100 bàn thắng cho Inter (hiện là 102 bàn; đứng thứ 11 danh sách làm bàn trong lịch sử đội bóng), đồng thời là tấm gương về nỗ lực vượt khó và sự quyết tâm. Cũng theo Lautaro, Man City là một đội bóng mạnh, hội tụ nhiều "ngôi sao" đẳng cấp. Tuy nhiên, Inter Milan đã làm việc chăm chỉ và sẵn sàng đối đầu với dàn cầu thủ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Pep Guardiola.

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ trong những ngày vừa qua. Trước mắt Inter còn 2 buổi tập để chỉnh sửa một vài chi tiết cuối cùng. Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra".

Ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi còn gánh trọng trách lớn là giúp bóng đá Italy thoát khỏi cú "hat-trick về nhì" ở cúp châu Âu mùa này. Trước đó, cả 2 đại diện Serie A là AS Roma và Fiorentina đều đã thất bại, lần lượt ở Europa League và Conference League.

Kim Anh