Lai Châu tổ chức giải Bóng chuyền đoàn kết công - nông - binh lần thứ 17

Giải Bóng chuyền đoàn kết công - nông - binh tỉnh Lai Châu lần thứ XVII năm 2021 diễn ra từ ngày 2 đến 4/12, tại sân vận động thành phố Lai Châu. Giải đấu do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đơn vị đăng cai) phối hợp với các đơn vị: Hội Nông dân, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Giải đấu năm nay thu hút 17 đội thuộc 4 nhóm: nam nông thôn, nam Sở ngành, nam các huyện, thành phố, nữ thi đấu chung (thuộc 3 nhóm trên) với 204 vận động viên. Nội dung thi đấu: chia bảng và thi đấu vòng tròn để chọn đội vào bán kết, chung kết.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 18 giải Nhất, Nhì, Ba, Phong cách cho các đội thuộc các nhóm và 4 giải cá nhân cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong thi đấu. Riêng đội giành giải Nhất thuộc các nhóm được trao Cúp.

Giải đấu được tổ chức luân phiên hàng năm không chỉ là sân chơi để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, gặp gỡ, hiểu biết lẫn nhau mà còn là nơi thể hiện bản lĩnh, nâng cao sức khỏe, lựa chọn, đánh giá các vận động viên xuất sắc nhất để tham dự các giải lớn của tỉnh.

TH