Korda giành vé vào bán kết Adelaide International

Hạt giống số 3 - Sebastian Korda - tiến vào bán kết giải Quần vợt Adelaide International năm thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại đối thủ người Australia - Christopher O'Connell - với tỷ số 6-4, 6-4 trong trận đấu diễn ra sáng nay (11/1).

korda-1704961276.jpg
Tay vợt Sebastian Korda

Tay vợt người Mỹ - Sebastian Korda, 23 tuổi - đã vào chung kết nội dung đơn nam ở giải Quần vợt Adelaide International hồi năm ngoái - nơi anh thua hạt giống hàng đầu Novak Djokovic trong 3 séc. Năm nay, một lần nữa cơ hội trở lại với Korda và lần này không có “ngôi sao” người Serbia ở cuối con đường. Trước mắt, Korda cần vượt qua Jiri Lehecka - người vừa hạ hạt giống số 2 Nicolas Jarry ở tứ kết với chiến thắng 6-4, 7-5.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 6 và là nhà vô địch Pháp mở rộng 2017 - Jelena Ostapenko - cũng tiến vào bán kết với chiến thắng 7-5, 6-3 trước Marta Kostyuk. Cô sẽ gặp người thắng trong cặp Elena Rybakina- Ekaterina Alexandrova. Ở cặp bán kết còn lại đã xác định được cái tên đầu tiên khi Daria Kasatkina giành quyền đi tiếp mà không mất giọt mồ hôi nào do đối thủ ở tứ kết của cô - Laura Siegemund, rút lui vì lý do sức khỏe. Kasatkina - người xếp thứ 15 - chỉ còn 1 chiến thắng nữa là có thể lặp lại lần xuất hiện cuối cùng ở giải thứ hai trong 2 sự kiện ở Adelaide năm ngoái - giải thứ hai được tổ chức trong tuần thứ hai của Australian Open. Kasatkina sẽ so tài cùng người thắng trong cặp Jessica Pegula - Anastasia Pavlyuchenkova.

Hoàng Hà (ESPN)