Kiều Trinh, Lâm Oanh tiếp tục thăng hoa tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024

Sau thời gian nghỉ Tết Dương lịch, giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 đã trở lại thi đấu. Câu lạc bộ Chonburi E-Tech - nơi Kiều Trinh và Lâm Oanh đầu quân - đã có trận ra quân gặp Khon Kaen Star - đội bóng sở hữu lối chơi phòng ngự khó chịu.

bong-chuyen-tl-5-1704720996.jpeg
Kiều Trinh, Lâm Oanh tiếp tục thăng hoa tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024

Mặc dù, gặp đối thủ khá khó chịu nhưng Chonburi E-Tech đã mang về chiến thắng 3-0 cho mình. Với việc sở hữu 5 chuyền hai trong đội hình nhưng Lâm Oanh vẫn giành được suất thi đấu chính thức, điều đó cho thấy niềm tin lớn của huấn luyện viên Wilavan Apinyapong dành cho đội phó đội tuyển Bóng chuyền quốc gia Việt Nam.

Không phụ sự kỳ vọng, chuyền hai người Quảng Bình thi đấu rất hay ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó, Kiều Trinh dường như đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn do chấn thương. Cô vẫn cho thấy khả năng bắt bước một ổn định và tấn công tốt ở biên 2.

Thế trận áp đảo nhanh chóng được các cầu thủ Chonburi E-Tech thể hiện ngay từ bước nhập cuộc. Sự cơ động của các mũi tấn công như Pleumjit Thinkaow hay Hoàng Thị Kiều Trinh nhanh chóng chuyển hóa thành lợi thế. Supreme giành chiến thắng dễ dàng 25/17.

bong-chuyen-tl-4-1704720995.jpeg
Kiều Trinh ghi được tổng cộng 9 điểm, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà

Kịch bản 2 set đấu sau đó không có nhiều bất ngờ khi Khon Kaen Star thi đấu rời rạc trước một tập thể Chonburi E-Tech đồng đều. Chuyền hai Lâm Oanh mặc dù bị thay ra ở đầu set 2 nhưng vẫn có những đóng góp tích cực ở mặt trận tấn công.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Khon Kaen Star (25/17, 25/13, 25/20), Chonburi E-Tech nối tiếp chuỗi chiến thắng của mình tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024.

Trong một ngày thi đấu đúng phong độ của mình, hoa khôi bóng chuyền nữ Việt Nam - Kiều Trinh - thi đấu thăng hoa ở biên 2. Cô ghi được tổng cộng 9 điểm, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.

Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng của Lâm Oanh và Kiều Trinh sẽ có trận đấu hứa hẹn rất căng thẳng và kịch tính trước Diamond Food - Fine Chef vào lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) ngày 14/1.