Kiều Trinh, Lâm Oanh sẽ trở lại Việt Nam

Hai vận động Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Chonburi-E.Tech tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 sẽ trở về nước vào ngày 20/2 tới đây.

Mới đây, Ban huấn luyện câu lạc bộ Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước - đơn vị chủ quản của 2 tay đập này - đã tiết lộ thời gian Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh trở về nước thi đấu.

Theo đó, Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 20/2 sau khi hoàn tất quá trình thi đấu cho câu lạc bộ Chonburi-E.Tech tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024.

bong-chuyen-1-1706626919.jpeg

Kết thúc giai đoạn 2 của giải, câu lạc bộ Chonburi-E.Tech của Lâm Oanh và Kiều Trinh đang đứng ở vị trí thứ ba, 1 suất đủ để đội bóng này lọt vào vòng play-off của giải đấu. Các trận đấu ở vòng tranh huy chương sẽ diễn ra trong tháng 2, đồng nghĩa với việc Kiều Trinh, Lâm Oanh sẽ ở lại Thái Lan ăn Tết Nguyên đán.

Việc lọt vào vòng play-off giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 mở ra cơ hội giành chức vô địch giải đấu này dành cho Kiều Trinh, Lâm Oanh và các đồng đội. Dẫu vậy, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi 2 đội bóng Diamond Food và Nakhon Ratchasima đều đang đạt phong độ cao với sự có mặt của những cầu thủ chất lượng.

Ở giai đoạn 2 vừa rồi, câu lạc bộ Chonburi-E.Te đều thua Diamond Food và Nakhon Ratchasima với tỉ số 1-3. Trong các trận đấu này, Kiều Trinh chơi rất nổi bật, là một trong những cây ghi điểm tốt nhất đội.

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Chonburi-E.Tech sẽ đấu Vòng chung kết gặp 1 trong 2 đội bóng là Diamond Food hoặc Nakhon Ratchasima.

Vòng chung kết giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 có 4 đội bóng tranh tài là Diamond Food, Nakhon Ratchasima, Chonburi E-Tech và Khon Kaen Star. Theo đó, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm. Câu lạc bộ có thành tích tốt nhất ở Vòng chung kết sẽ đăng quang ngôi vô địch của giải.

Theo kế hoạch, sau khi trở lại Việt Nam, bộ đôi này dự kiến sẽ hội quân với toàn đội Binh chủng Thông tin để chuẩn bị cho giai đoạn 1 giải Bóng chuyền nữ vô địch quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 22/3 tại Bình Phước.