Kiều Trinh, Lâm Oanh nhận thất bại đầu tiên tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024

Sau 2 trận đấu toàn thắng kể từ khi đầu quân tại Câu lạc bộ Chonburi E-Tech, 2 tay đập của Việt Nam là Kiều Trinh và Lâm Oanh đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024 sau khi để thua trước nhà đương kim á quân giải đấu - Diamond Food.

Dù khởi đầu cực kỳ ấn tượng với chuỗi ghi điểm liên tiếp nhưng Kiều Trinh và Lâm Oanh vẫn phải nhận thất bại đầu tiên trong hành trình thi đấu tại Thái Lan.

bong-chuyen-tl-1-1705246219.jpg
Kiều Trinh, Lâm Oanh nhận thất bại đầu tiên tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024

Hôm qua (14/1), Kiều Trinh và Lâm Oanh cùng đồng đội ở Câu lạc bộ Chonburi E-Tech bước vào trận đấu tiếp theo gặp đối thủ mạnh Diamond Food - đây là đội bóng toàn thắng cả 9 trận đấu. Chính vì vậy, trước khi bước vào trận đấu này, đội Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh bị đánh giá thấp hơn.

Mặc dù, khởi đầu trận đấu Chonburi E-Tech hoàn toàn làm chủ thế trận khi đối chuyền Việt Nam - Kiều Trinh - liên tiếp mang về những điểm số trong đó có hàng loạt điểm block để giúp Chonburi E-Tech vượt lên với khoảng cách rất xa. 

Tuy nhiên, với bản lĩnh cũng như trình độ vượt trội, Diamond Food đã sớm sốc lại tinh thần nhưng gặp quá nhiều bất lợi thời điểm đầu tiên khiến họ phải chịu thua 23/25.

Bước sang set 2, Chonburi E-Tech vẫn là đội bóng dẫn trước với khả năng ghi điểm xuất sắc của Kiều Trinh và Darin, tuy nhiên, hàng loạt điểm yếu cũng bắt đầu xuất hiện khi phụ công thi đấu không tốt, bước một cũng liên tiếp gặp vấn đề.

Việc những "ngôi sao" hàng đầu như: Malika, Wilavan hay Pleumjit không ra sân khiến Chonburi E-Tech càng chơi càng bộc lộ điểm yếu khiến họ phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 (25/23, 21/25, 22/25, 19/25). Thất bại này cũng chưa ảnh hưởng nhiều đến tấm vé tham dự vòng play-off của Chonburi E-Tech.

Theo Lịch thi đấu, tuần tới, Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ đối đầu với thử thách tiếp theo mang tên Nakhon Ratchasima - đội bóng đương kim vô địch và là đội bóng giàu thành tích bậc nhất giải Bóng chuyền nữ vô địch quốc gia Thái Lan. Mùa giải này, đội bóng cũng được đầu tư rất mạnh và hiện đang xếp vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng với thành tích 8 thắng 1 thua.

Đ.H