Kiều Trinh dẫn đầu thông số tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024

Câu lạc bộ Chonburi E-Tech - nơi 2 tay đập của Việt Nam là Kiều Trinh và Lâm Oanh đầu quân - đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên trước nhà đương kim á quân giải đấu - Diamond Food - tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đối chuyền Việt Nam - Hoàng Thị Kiều Trinh - khi trong trận đấu này cô là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía Chonburi E-Tech.

bong-chuyen-tl-1-1705328473.jpg
Hoàng Thị Kiều Trinh trong trận đấu này là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía Chonburi E-Tech

Tuyển thủ Bóng chuyền nữ Việt Nam ghi 18 điểm, đạt hiệu suất tấn công gần 40%. Đáng chú ý, khả năng phòng ngự của Kiều Trinh trong trận đấu này là rất đáng khen. 

Chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh cũng có một trận đấu tốt. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Lâm Oanh nhận định, mặc dù không có được chiến thắng nhưng toàn đội Supreme đã thi đấu gắn kết và nỗ lực hết mình. Các cá nhân đều chơi tốt và cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ.

Khi được hỏi về sự thích nghi với môi trường thi đấu mới, Lâm Oanh vui vẻ trả lời rằng cô nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các đồng đội, đặc biệt là từ các cầu thủ từng thi đấu tại Việt Nam như Darin Pinsuwan hay Natthimar Kubkaew.

Cả 2 tuyển thủ Bóng chuyền nữ Việt Nam hy vọng những kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan có thể đến sân và ủng hộ cho Chonburi E-Tech cũng như cá nhân Kiều Trinh và Lâm Oanh.

Theo Lịch thi đấu, tuần này, Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ đối đầu với thử thách tiếp theo mang tên Nakhon Ratchasima - đội bóng đương kim vô địch và là đội bóng giàu thành tích bậc nhất giải Bóng chuyền nữ vô địch quốc gia Thái Lan. Mùa giải này, đội bóng cũng được đầu tư rất mạnh và hiện đang xếp vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng với thành tích 8 thắng 1 thua.