Khiêu khích đối thủ, Jermie Lynch còn kêu oan nỗi gì?

Ở phút bù giờ của trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ Jermie Lynch có pha đi bóng xuống biên và bị Duy Mạnh ngăn cản. Sau khi để mất bóng, Jermie Lynch lập tức đuổi theo và có hành động đấm vào gáy Duy Mạnh. Trung vệ đội chủ nhà Hà Nội FC cũng chẳng vừa với cú trả đòn bằng cùi chỏ khiến Jermie Lynch ôm mặt nằm lăn lộn trên sân.

trong-tai-tran-dinh-thinh-sau-khi-tham-khao-ca-hai-tro-ly-da-duoi-ca-duy-manh-va-jermie-lynch-1662263992.jpg
Trọng tài Trần Đình Thịnh sau khi tham khảo cả hai trợ lý, đã đuổi cả Duy Mạnh và Jermie Lynch

Trọng tài Trần Đình Thịnh sau một hồi hội ý với cả hai trợ lý đã quyết định rút thẻ vàng thứ 2 để truất quyền thi đấu của Jermie Lynch, đồng thời phạt thẻ đỏ trực tiếp đối với Duy Mạnh. Chuyện chỉ có thế và chẳng có gì oan ức với cả hai cầu thủ không giữ được bình tĩnh và có những hành động không đẹp. Tuy nhiên, trong buổi họp báo huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng vẫn cố tình không hiểu vì sao cầu thủ của mình lại phải nhận thẻ vàng thứ 2 và như thể Jermie Lynch mới chính là nạn nhân bị Duy Mạnh đánh nguội.

pha-tra-don-khien-duy-manh-phai-nhan-the-do-1662264032.jpg
Pha trả đòn khiến Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ

"Tôi không hiểu sao cầu thủ của mình bị tấn công bằng hành vi từ đối thủ nhưng lại phải nhận thẻ. Thời gian qua, chúng tôi đã mất nhiều cầu thủ vì chấn thương, thẻ phạt và giờ có mất thêm một người nữa cũng không phải vấn đề". Không hiểu huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng có xem kĩ lại tình huống này để nhận ra chính Lynch đã có động tác khiêu khích và ra tay trước với đối thủ và phải nhận lấy hậu quả.

Bình Định có được chiến thắng cực kỳ quan trọng để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch: "Chúng tôi còn 10 trận đấu và mọi thứ ở phía trước. Tôi sẽ không trả lời các câu hỏi vô địch hay không vô địch ở thời điểm này”.

Với 26 điểm, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng tiếp tục khẳng định được vị trí thứ nhì sau vòng đấu 15 ở V.League 2022. Đội bóng đất Võ mùa này đã có sự đầu tư rất lớn để theo đuổi cuộc đua vô địch và bước đầu đã gặt hái thành quả.

Hưng Yên