Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024

Sáng ngày 17/4, tại sân vận động Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La thứ XII năm 2024. 

sl-1713325477.jpg

Tại Lễ khai mạc, đã diễn ra màn diễu hành của các khối tham gia rước cờ Tổ quốc, kiệu ảnh Bác Hồ, cờ biểu trưng của Hội khỏe Phù Đổng; khối hồng kỳ và 59 đoàn, với hơn 2.600 vận động viên của các phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố; các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên; trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh; các trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT các huyện, thành phố và đoàn trọng tài.

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII với mục tiêu: “Cao hơn, nhanh hơn, mạnh hơn trong học tập, rèn luyện và thi đấu thể thao”.

Hội khoẻ Phù Đổng năm nay diễn ra theo 2 giai đoạn. Giai đoạn I, từ ngày 10-16/4, với trên 1.500 vận động viên thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố và các đơn vị trường học trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo đã hoàn thành 6 môn thi đấu các môn: Bắn nỏ, Kéo co, cờ Vua, Cầu lông, Đẩy gậy, Bóng đá (nam 5 người Tiểu học, nam 7 người THPT). Trong giai đoạn I, Ban Tổ chức đã trao 87 bộ huy chương cho các vận động viên, các đội đoạt giải.