Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Mô lần thứ VIII

Ngày 9/1, tại trường Tiểu học Khánh Thượng (huyện Yên Mô - tỉnh Ninh Bình) đã diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Mô lần thứ VIII năm 2024. 

Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Mô lần thứ VIII đã thu hút gần 300 vận động viên tham gia, là học sinh của 34 trường Tiểu học và THCS trong huyện, thi đấu ở 7 nội dung. Đây là hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu trong phong trào thể dục thể thao đến từ trường Tiểu học và THCS trong huyện tham gia.

bieu-dien-1704860135.png
Các em học sinh biểu diễn võ thuật tại Lễ khai mạc

Tại Lễ khai mạc đã tổ chức diễu hành, biểu dương lực lượng, cùng nhiều tiết mục văn nghệ thể thao đặc sắc. Đây là ngày hội lớn, là sân chơi bổ ích, xây dựng lối sống lành mạnh cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, ngành Giáo dục huyện Yên Mô sẽ tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm, huyện, tỉnh Ninh Bình trong thời gian tới.

Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện Yên Mô, đặc biệt trong các nhà trường được đẩy mạnh. Ngoài những thành tích đã đạt được trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, ngành Giáo dục huyện luôn quan tâm bồi dưỡng học sinh năng khiếu, trong đó có các môn thể dục thể thao và đạt được một số thành tích đáng khích lệ.

M.P