Kế hoạch phát hành vé bảng I - AFC Cup 2022

Từ ngày 24 đến 30/6, câu lạc bộ Viettel sẽ tham dự giải đấu AFC Cup 2022 tại sân vận động Thống Nhất - thành phố Hồ Chí Minh. Tại giải đấu này, câu lạc bộ Viettel ở bảng I cùng Hougang United (SGP), Phnom Penh Crown FC (Campuchia) và Young Elephants FC (Lào).

Các trận đấu thuộc bảng H - AFC Cup 2022 với sự góp mặt của câu lạc bộ Viettel sẽ chính thức khởi tranh tại sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh). Ban Tổ chức cũng vừa thông báo kế hoạch phát hành vé vào sân theo dõi trận đấu này cho người hâm mộ.

viettel-2-1655682232.jpeg
Câu lạc bộ Viettel (áo đỏ) chuẩn bị tranh tài tại AFC Cup 2022.

Cụ thể, vé vào sân theo dõi các trận đấu bảng H AFC Cup 2022 chính thức được mở bán từ 8 giờ 30 ngày 22 đến 30/6 (hoặc đến khi nào hết vé, tuỳ điều kiện nào đến trước) tại sân vận động Thống Nhất (số 138 Đào Duy Từ - phường 6 - quận 10 - thành phố Hồ Chí Minh). Có 2 mệnh giá vé gồm: 100.000 đồng và 200.000 đồng.

Khán giả đến mua vé cần xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn của an tổ chức. Kiểm tra kỹ số lượng, mệnh giá vé và hình thức vé sau khi mua, ban tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về các vấn đề trên sau khi đưa vé ra khỏi quầy.

Đáng chú ý, khán giả nên mua vé tại các quầy bán vé chính thức của Ban Tổ chức để đảm bảo quyền lợi khi tới sân cũng như tránh việc mua vé với giá cao hơn hoặc mua phải vé giả.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế Ban Tổ chức trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

lich-thi-dau-1-1655682344.png
Lịch thi đấu của câu lạc bộ Viettel tại AFC Cup 2022. 

Theo kế hoạch, ngày 20/6, câu lạc bộ Viettel sẽ di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh tham dự AFC Cup 2022. Ông Bae Jiwon sẽ là huấn luyện viên trưởng của Viettel tại giải đấu này.

Một số lưu ý cho khán giả đến mua vé và cổ vũ: Khán giả đến mua vé xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn của Ban Tổ chức; Kiểm tra kỹ số lượng, mệnh giá vé và hình thức vé sau khi mua, Ban Tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về các vấn đề trên sau khi đưa vé ra khỏi quầy; Khán giả nên mua vé tại các quầy bán vé chính thức của Ban Tổ chức để đảm bảo quyền lợi khi tới sân. Hãy cùng sát cánh với câu lạc bộ Viettel ra sân với tinh thần “CỔ VŨ VĂN MINH - KHÔNG PHÁO SÁNG”.

Thông tin liên quan đến trận đấu xem tại www.vff.org.vn & kênh youtube VFF Channel (www.youtube.com/vffchannel).

Anh Minh