Ông Jurgen Klopp vẫn được tin tưởng

Bất chấp thành tích tồi tệ của Liverpool trong thời gian qua, Ban lãnh đạo đội bóng vẫn hết lòng tin tưởng huấn luyện viên Jurgen Klopp và không có ý định tìm kiếm "thuyền trưởng" mới.

Liverpool lúc này là mớ hỗn độn ở cả trong và ngoài sân cỏ. Không gì có thể bào chữa cho đại diện vùng Merseyside khi họ để thua 0-3 trước Wolves như ở vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Cần nhớ rằng hai tuần trước, "Lữ đoàn đỏ" cũng bị Brighton đánh bại với tỷ số tương tự ở Ngoại hạng Anh.

Có thể khi các thương binh của Liverpool như Roberto Firmino, Luis Diaz, Diogo Jota, Virgil van Dijk hay Ibrahima Konate trở lại, mọi thứ cho Klopp sẽ khá hơn. Song, chiến lược gia người Đức cần khắc phục nhược điểm trong chiến thuật và tinh thần của Liverpool mới mong cứu vãn được mùa giải.

klop-1675736098.jpeg
Huấn luyện viên Klopp vẫn được Ban lãnh đạo câu lạc bộ Liverpool tin tưởng tuyệt đối

Ông Klopp không thể trách cứ Ban lãnh đạo câu lạc bộ Liverpool, ngay cả khi họ đã để Sadio Mane rời đi. Đừng trách cứ những người mới, đừng tiếc nuối kẻ rời đi, hãy cứ nhìn những người đang ở lại tại Liverpool: Từ Salah, Trent Arnold đến Matip, tất cả họ đều không còn là chính mình nữa. Mohamed Salah luôn là đầu tàu nơi hàng công Liverpool những năm qua, nhưng thêm trận đấu với Wolves, tiền đạo người Ai Cập đã tịt ngòi 5 trận liên tiếp.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 10 trên Bảng xếp hạng Premier League. Họ đã bị tốp 4 bỏ xa tới 11 điểm và gần như không còn cơ hội dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Liverpool vẫn hết lòng tin tưởng Jurgen Klopp. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay những ông chủ The Kop tin rằng, vị chiến lược gia người Đức đủ sức giúp đội nhà vượt qua khủng hoảng. Liverpool hiện không có bất cứ kế hoạch nào trong việc tìm huấn luyện viên mới.

Được biết, sau thảm bại trước Wolves, huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng đã tổ chức buổi họp đội. Ở đó, ông yêu cầu các học trò phải đề xuất những ý kiến giúp đội nhà có thể cải thiện thành tích nhanh chóng.

Đồng thời, vị "thuyền trưởng" Liverpool cũng cảnh báo các học trò rằng không có ai là không thể thay thế. Ông sẵn sàng có những sự thay đổi lớn trong thời gian tới nếu mọi chuyện vẫn không được cải thiện.

Bảo Ngọc