Josip Juranovic lỡ trận tranh hạng Ba World Cup

Đội tuyển Croatia sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Josip Juranovic ở trận đấu với Morocco tại trận tranh hạng Ba World Cup 2022.

Ở vòng bán kết World Cup 2022, trong khi Croatia thất thủ trước Argentina thì Morocco bại trận trước đương kim vô địch thế giới - Pháp. Dừng bước tại vòng 4 đội mạnh nhất, Croatia và Morocco sẽ chạm trán trong trận tranh hạng Ba. Trận đấu diễn ra vào 22 giờ hôm nay (17/12) - 1 ngày trước trận chung kết giữa Argentina và Pháp.

Trước trận đấu này, Croatia đã đón nhận tin không vui về lực lượng. Theo đó, vì chấn thương Josip Juranovic nên không thể thi đấu. Liên đoàn Bóng đá Croatia đã xác nhận thông tin này trên tài khoản mạng xã hội. “Josip Juranovic dính chấn thương và sẽ không ra sân trước Morocco. Hy vọng cậu ấy sẽ bình phục nhanh nhất có thể”. Juranovic dính chấn thương bắp chân nhưng vẫn phải thi đấu trước Argentina, điều đó khiến anh tái phát chấn thương.
juranovic-1671237004.jpeg
Josip Juranovic lỡ trận đấu với Morocco

Theo truyền thông Croatia, Josip Juranovic bị chấn thương bắp chân trước trận bán kết với Argentina. Tuy nhiên, vì tính chất quan trọng của trận đấu nên hậu vệ cánh phải của Celtic đã nén đau để thi đấu. Dù mạo hiểm ra sân nhưng tình trạng của Josip Juranovic không quá nghiêm trọng.

Theo dự kiến, hậu vệ 27 tuổi sẽ phải nghỉ từ 10 đến 14 ngày. Huấn luyện viên Zlatko Dalic chắc chắn không vui khi Josip Juranovic gặp vấn đề và không thể ra sân trước Morocco. Vắng Josip Juranovic là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Croatia do hậu vệ 27 tuổi là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên Dalic. Anh cũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất đội bóng áo caro tại World Cup 2022.

Ở giải đấu tại Qatar, Josip Juranovic đá chính cả 6 trận. Trong màu áo Celtic, anh cũng chơi rất tốt từ đầu mùa giải 2022-2023. Atletico Madrid và Barca được cho là đã đưa hậu vệ người Croatia vào tầm ngắm ở phiên chợ mùa Đông 2023.

Bảo Ngọc