Inter Milan ra mắt áo đấu sân nhà mùa giải mới

Áo đấu sân nhà ở mùa giải 2021-2022 được CLB Inter Milan và hãng thể thao Nike ra mắt với thiết kế phần sọc là phần da rắn để nhấn mạnh đến linh vật của đội bóng là Biscione (rắn cỏ).

Đội bóng nửa xanh thành Milan đã thay đổi diện mạo của mình trong mùa giải 2021-2022 để nhấn mạnh rõ hơn về bản sắc mới của câu lạc bộ sau khi giành danh hiệu Scudetto mùa giải vừa qua.

Trong chiếc áo đấu sân nhà của Inter mùa 2021-2022, có thể nhận thấy, logo mới của CLB được in trên áo đấu, đồng thời cũng là một bản vá cho phiên bản đặc biệt nhân dịp Nerazzurri giành Scudetto vào ngày 19/5.

Bên cạnh đó, hãng công nghệ Lenovo hợp tác với đội bóng từ năm 2019 đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ với Inter khi chiếc áo đấu của đội bóng thành Milan có tên của hãng công nghệ này xuất hiện ở mặt sau áo.

Áo đấu của Inter được thiết kế bằng chất liệu polyester, được làm bằng 95% nhựa tái chế. Trên hoa văn có thiết kế hình da rắn và có tên gọi là Biscione. Đây là biểu tượng của đội bóng và mang nhiều ý nghĩa trong lịch sử của thành phố Milan.

Áo đấu sân nhà của Inter Milan mùa giải 2021-2022

Chiếc áo đấu mới cũng in logo của Lenovo mặt sau áo đấu để mở ra mối quan hệ hợp tác giữa 2 đối tác trở nên bền chặt hơn. Thỏa thuận giữa 2 bên hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng hơn từ nhà vô địch Serie A và hãng công nghệ lừng danh của Trung Quốc, cả 2 bên cũng sẽ thực hiện phương châm không ngừng đổi mới trong thời buổi công nghệ 4.0 phổ biến như hiện nay.

Sau 2 mùa giải chỉ xuất hiện trên áo tập của Inter, thương hiệu Lenovo giờ đây cũng có một vị trí chiến lược quan trọng với đội bóng. Hãng công nghệ của Trung Quốc sẽ được hiển thị nhiều hơn trong các trận đấu trong khuôn khổ Serie A và Champions League mùa giải 2021-2022.

Lenovo là đối tác công nghệ toàn cầu của Inter từ năm 2019 và luôn tích hợp nhiều tính năng quan trọng trong hoạt động của CLB. Hãng cũng sở hữu công nghệ quản lý dữ liệu khổng lồ để giúp đội bóng cải thiện hơn những kết quả trong và ngoài sân cỏ.

Áo đấu của Inter mùa giải 2021-2022 sẽ được bày bán trực tuyến từ ngày 15/7 tại các shop bán áo đấu được ủy quyền.

Vĩnh Toàn