Icardi hẹn hò với người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ

Cầu thủ người Argentina - Mauro Icardi - lại một lần nữa dính vào tin đồn hẹn hò với gái lạ sau khi chia tay vợ - cô gái rất nóng bỏng Wanda Nara.

icardi2-1667879687.jpg
Mauro Icardi và người đẹp Devrim Ozkan

Vừa gia nhập câu lạc bộ Galatasaray theo hợp đồng cho mượn mùa hè vừa qua từ Paris Saint-Germain, Mauro Icardi đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Cuối tháng trước, anh vừa xác nhận vợ - Wanda Nara, không còn là người đại diện của anh, sau khi cô trở về Argentina và hẹn hò với rapper kém 13 tuổi L-Gante. Đây là phản ứng mãnh liệt nhất của Icardi đối với cuộc hôn nhân 9 năm của mình sau nhiều lần cặp đôi này rạn nứt và làm lành. Những lần trước, Icardi luôn là người chủ động níu kéo và kết nối, đồng thời luôn khẳng định tình yêu “không bao giờ thay đổi” đối với người mẫu nóng bỏng này.

devrim-ozkan-kimdir-nerel-236-2-41-1667879751.jpg
Devrim Ozkan

Trước đó 1 tháng, hồi cuối tháng 9, Nara thông báo không còn chung sống với Icardi, kết thúc cuộc tình dài 9 năm. Ít tuần sau, người đẹp 35 tuổi trở về Argentina và công khai mối quan hệ với rapper 22 tuổi L-Gante, tên thật là Elian Angel Valenzuela. Nara cũng xuất hiện trong MV "Chút lãng mạn cuối cùng" của L-Gante. Video được đăng tải trên Youtube ngày 21/10 thu hút gần 7 triệu lượt xem, trong đó có nhiều cảnh cặp đôi hôn nhau và âu yếm trên giường. Trước đó, Nara được bắt gặp hẹn hò và hôn L-Gante trong một sân chơi bowling ở Argentina.

wanda-nara-l-gante-1667879859.png
Nara xuất hiện trong MV "Chút lãng mạn cuối cùng" của L-Gante

Theo tiết lộ từ tờ Radio Mitre, Icardi đã gọi điện yêu cầu vợ trở về Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền đạo 29 tuổi cũng bay đến Argentina khi chưa nhận được sự cho phép từ Galatasaray để yêu cầu Nara giải thích rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, anh chỉ có thể đứng ở sảnh khách sạn mà Nara đang ở do bị nhân viên bảo vệ từ chối cho vào.

Cùng với sự thay đổi trong tình cảm, Nara còn được cho là đã lên tiếng đòi gần 1 triệu USD trong vụ chuyển nhượng Icardi tới Galatasaray. Tiền đạo Argentina khẳng định, Nara không còn làm người đại diện của anh nên từ chối yêu cầu của vợ và cho rằng đó là hành vi "bất hợp pháp".

icardi1-1667879751.jpg
Devrim Ozkan

Cả hai có thể sẽ ra toà trong thời gian ngắn sắp tới để phân chia khối tài sản ước tính 60 triệu USD. Còn hiện tại, dường như Icardi đã tìm được niềm vui mới bên người mẫu kiêm nữ diễn viên nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Devrim Ozkan. Hình ảnh mới nhất lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, Icardi cùng người đồng đội Lucas Torreira và một số bạn bè có cuộc hẹn thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan. Tờ Marca tiết lộ, cô gái 24 tuổi này được cho là "đã có mặt trong các trận đấu gần đây của Galatasaray".

icardi-1667879751.jpg
Icardi cùng người đồng đội Lucas Torreira và một số bạn bè có cuộc hẹn thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp Devrim Ozkan

Devrim là một "ngôi sao" truyền hình ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cô nổi tiếng với vai diễn trong các vở “Vuslat” và “Gelsin Hayat Bildigi Gibi”.

icardi3-1667879751.jpg
Devrim Ozkan thường xuất hiện trên khán đài ủng hộ Galatasaray thời gian gần đây
Phương Hạnh