Huyện Di Linh dẫn đầu toàn đoàn tại Gala và giải Thể dục dưỡng sinh tỉnh Lâm Đồng mở rộng lần thứ III năm 2023

Gala và giải Thể dục dưỡng sinh tỉnh Lâm Đồng mở rộng lần thứ III năm 2023 diễn ra từ ngày 14 đến 16/3 tại thành phố Đà Lạt. Giải đấu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Thể dục thể thao Người cao tuổi của tỉnh tổ chức. Kết thúc giải, với 4 huy chương vàng, đội Thể dục dưỡng sinh huyện Di Linh đã xuất sắc đứng đầu toàn đoàn.

Tham gia giải có 18 đội với gần 500 vận động viên bao gồm các đội trong tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh thành trong nước như Bình Dương, Long An, TP. Vũng Tàu, An Giang, Bến Tre… Giải chia làm 2 phần, phần giải tỉnh Lâm Đồng với các đội dự thi thuộc các địa phương trong tỉnh và phần giải Lâm Đồng mở rộng dành cho tất cả các đội trong và ngoài tỉnh tranh tài.

gala-1679019370.jpg

Trong khuôn khổ giải, chương trình Gala biểu diễn dưỡng sinh và ca múa cũng được các câu lạc bộ biểu diễn sinh động, ấn tượng. Gala thể dục dưỡng sinh là mô hình rèn luyện sức khỏe, phù hợp với thể chất của người cao tuổi vì mục tiêu “sống vui, sống khỏe”, góp phần mang lại niềm vui, nâng cao chất lượng cuộc sống. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, hầu hết các đội đều có sự chuẩn bị kỹ, nhiều bài thi biểu diễn rất đẹp mắt, được đánh giá cao.

Kết quả, phần giải tỉnh Lâm Đồng, trong bài 7 động tác qui định, giải nhất thuộc về đội huyện Di Linh; giải nhì đội thị trấn Di Linh và đội Tân Châu; đồng giải ba gồm đội Tân Lâm - Di Linh; đội Bảo Lâm và đội Gung Ré - Di Linh. Trong bài tự chọn, giải nhất thuộc về đội huyện Di Linh, giải nhì thuộc về đội thị trấn Di Linh và đồng giải ba đội Tân Châu - Di Linh, đội Bảo Lâm, đội Tân Lâm - Di Linh và đội Gung Ré - Di Linh.

Với giải Lâm Đồng mở rộng, trong bài 7 động tác qui định, đồng giải nhất có 2 đội gồm Thủ Dầu Một - Bình Dương và đội huyện Di Linh; đồng hạng nhì có 3 đội gồm TP. Vũng Tàu, Bến Cát - Bình Dương và An Giang; đồng hạng 3 có 4 đội gồm đội Long Xuyên, Bến Tre, thị trấn Di Linh và Tân Lâm - Di Linh.

Trong bài tự chọn giải Lâm Đồng mở rộng, với bài tự chọn tay không, giải nhất đội huyện Di Linh; giải nhì đội Thủ Dầu Một - Bình Dương; giải ba đội Long Xuyên. Với bài tự chọn dụng cụ nhẹ, giải nhất đội An Giang; giải nhì đội Vũng Tàu; giải ba đội Bến Tre. Với bài tự chọn dụng cụ nặng, giải nhất đội Cần Giuộc; giải nhì đội Bến Cát - Bình Dương; giải ba đội thị trấn Di Linh.

lam-dong-1679019430.jpg
Trao cúp, cờ cho 3 đội dẫn đầu toàn đoàn giải tỉnh Lâm Đồng

Trong giải Gala, giải nhất thuộc về đội huyện Di Linh và Thủ Dầu Một - Bình Dương.

Thành tích toàn đoàn, với giải tỉnh Lâm Đồng, giải nhất thuộc về đội huyện Di Linh; giải nhì đội thị trấn Di Linh; giải ba đội Bảo Lâm.

Với giải toàn đoàn Lâm Đồng mở rộng, hạng nhất thuộc về đội huyện Di Linh với 4 huy chương vàng, đội hạng nhì là TP. Vũng Tàu cũng với 4 huy chương vàng; đội đứng thứ 3 là Thủ Dầu Một - Bình Dương với 2 huy chương vàng. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao giải Phước - Lộc - Thọ cho ông Nguyễn Hoàng Lộc - đội Cần Giuộc (Long An, 70 tuổi) và bà Võ Thị Hồng - đội An Giang, 80 tuổi.

Viết Trọng