Huyện Bảo Lộc khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023), UBND thành phố Bảo Lộc tổ chức Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao địa phương.

bao-loc-1680056554.jpg

Tại thành phố Bảo Lộc, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của Nhân dân đã góp phần đưa phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển đi lên. Tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022, đoàn Thể thao Bảo Lộc có hơn 220 vận động viên tham gia thi đấu ở 14/15 môn trong khuôn khổ Đại hội. Kết quả, đoàn Thể thao Bảo Lộc đứng thứ hai toàn tỉnh với 30 huy chương vàng, 23 huy chương bạc và 43 huy chương đồng. Những kết quả đạt được cho thấy, thành phố Bảo Lộc là một trong những địa phương dẫn đầu trong phong trào thể dục thể thao của tỉnh Lâm Đồng.

Nhân dịp này, UBND thành phố Bảo Lộc đã khen thưởng 3 tập thể và 32 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao địa phương nói chung và những kết quả đạt được của đoàn Thể thao địa phương tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng nói riêng.

BH